ตร.จ่อขอหมายจับโจ๋แทงม.2ดับคาถนนข้าวสาร

ตร.จ่อขอหมายจับโจ๋แทงม.2ดับคาถนนข้าวสาร

ตำรวจ ยัน ไม่นิ่งนอนใจ คดีโจ๋แทงนักเรียน ม.2 ดับ คาถนนข้าวสารในช่วงสงกรานต์ เตรียมขอศาลออกหมายจับแล้ว

จากกรณีสังคมออนไลน์ ได้มีการแชร์ข้อความร้องทุกข์ กรณี ด.ช.รังสิฤทธิ์ พิมพ์พา หรือ น้องต๊อบ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม จ.นนทบุรี 

ถูกคนร้ายแทงจนเสียชีวิตระหว่างเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร ประมาณ 20.00 น. ของวันจันทร์ที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คน เดินถือมีดเข้ามาแทงเข้าไปที่คอของน้องต๊อบ ทั้งๆ ที่ น้องต๊อบ ไม่ได้ไปมีปัญหาอะไรกับใครแต่อย่างใด

โดยเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ให้การว่ามีวัยรุ่นชาย 1 ใน 3 คน ที่ทำร้ายน้องต๊อบ ใส่ชุดนักเรียนหน้าอกปักอักษรย่อโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในขณะที่กล้องวงจรปิดในบริเวณนั้น ก็ไม่สามารถใช้การได้เลย

ส่วนศพของ น้องต๊อบ ขณะนี้ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ศาลา 2 วัดบางศรีเมือง จ.นนทบุรี โดยจะสวดพระอภิธรรมศพ ไปจนถึงวันเสาร์ที่ 19 เมษายน นี้ และทางครอบครัวจะยังคงเก็บร่างของน้องต๊อบไว้ จนกว่าจะหาคนทำผิดมาลงโทษให้ได้นั้น

ล่าสุด พ.ต.ท.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ รอง ผกก.สส.สน.ชนะสงคราม เปิดเผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า ตร. ไม่ได้นิ่งนอนใจ
 
ได้ลงพื้นที่จะสอบปากคำพยานทั้งหมด และไล่ดูกล้องวงจรปิดในละแวกดังกล่าว ซึ่งได้เค้าตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว โดยทั้งคู่เป็นอริของคนตายและคนในพื้นที่ถนนข้าวสาร และในวันนี้ (18 เม.ย.) ได้เรียกเพื่อนของผู้ตายมาชี้ตัวผู้ต้องสงสัยก่อนที่จะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับคนร้ายต่อไป ซึ่ง ตร.ยืนยัน คดีนี้ได้รับการดูแลเต็มที่ เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์