ตร.จับแล้วมือฆ่า-เจ้าของอู่ซ่อมรถ

"จับแล้วผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าเถ้าแก่อู่ซ่อมรถ"


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ม.ค. พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รองผบก.น.2 พ.ต.ท.ชำนาญ อุ๋ยสกุล สว.กอ.รมน.ช่วยราชการบก.น.2 พ.ต.ท.เอนก อุ่นเดช สว.สส.สน.ประชาชื่น พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนร่วมกันจับกุมนายสมเชาว์ หรือขาว ชูเสน อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 10 ต.เสือหึง อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จับกุมตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 85/2550 ลงวันที่ 10 ม.ค.50 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

พล.ต.ต.อำนวยกล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.15 น.ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด ก่อเหตุยิงนายรณชัย หรือบอย เทพหัสดิน อายุ 31 ปี เถ้าแก่อู่ซ่อมรถหน้าปากซอยประชาชื่น 28 จนถึงแก่ความตายภายในห้องเช่าห้องเลขที่ 3/3 ชั้น 3 อาคารไม่มีชื่อเลขที่ 89/22 ซอยวงศ์สว่าง 19 แขวงและเขตบางซื่อ กทม. ต่อหน้าต่อตาบุตรชายวัย 7 ขวบของผู้ตายก่อนที่จะหลบหนีไป

"ผู้ต้องหาติดต่อขอมอบตัว ปฏิเสธข้อกล่าวหา"


จึงได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.วิชัย พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น สืบสวนสอบสวนพยานที่เกิดเหตุ พยานยืนยันว่าผู้ต้องหาเป็นผู้ลงมือก่อเหตุก่อนหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามจับกุมและกดดันผู้ต้องหามาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 22.00 น. นายสมเชาว์ ผู้ต้องหา ได้ติดต่อเพื่อขอมอบตัว จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ แต่ยอมรับว่ารู้จักกับผู้ตายและภรรยาสาวผู้ตายซึ่งรู้จักคุ้นเคยกันมานานประมาณ 1 ปี ช่วงที่ทำงานเป็นพนักงานตัดเย็บเสื้อผ้าสำเร็จรูป

นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของผู้ต้องหายังมีหมายจับของตำรวจสภ.อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงานเมื่อปี 2547 อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์