ตร.จับแล้ว6โจ๋รุมโทรมสาว อีก5รายยังรอยนวล

ตร.จับแล้ว6โจ๋รุมโทรมสาว อีก5รายยังรอยนวล


จากกรณีที่ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ลูกจ้างร้านขายของในเขตเทศบาลนครยะลา ถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 คน ก่อเหตุ ฉุดกระฉาก ต่อหน้าแฟนหนุ่ม ก่อนจะนำตัวไปรุมข่มขืน ที่ฝายแก้มลิงกักเก็บน้ำ จ.ยะลา เมื่อวันที่ 26 พค.59 ที่ผ่านมา ซึ่งนางสาวเอ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา ไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา ได้ควบคุมตัว กลุ่มเยาวชนรวม 6 คน ที่ปรากฎภาพอยู่ในกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มน้ำมัน ถนนสาย 418 ในช่วงเวลาเกิดเหตุ โดยได้นำเยาวชนทั้งหมดมาให้ นางสาวเอ ชี้ตัว โดยนางสาวเอ ได้ชี้ตัวกลุ่มเยาวชนทั้ง 6 ราย ว่าทั้งหมดร่วมกันก่อเหตุข่มขืนตนเองในคืนเกิดเหตุจริง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เชิญเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการสอบสวนอย่างละเอียด เนื่องจากผู้ต้องสงสัยทั้งหมดยังเป็นเยาวชน

โดยหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ จนสามารถควบคุมผู้ต้องสงสัย เป็นเยาวชนในพื้นที่ ต.กอตอตือระ ต.วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา และ ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา รวม 6 คน ซึ่งทั้งหมดปรากฏภาพในกล้องวงจรปิด โดยพบว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเยาวชนต้องสงสัยเอาไว้รวม 11 คน ซึ่งอีก 5 คน เจ้าหน้าที่ทราบตัวแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว มาดำเนินคดีต่อไป


ตร.จับแล้ว6โจ๋รุมโทรมสาว อีก5รายยังรอยนวล


ขอบคุณ แนวหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์