ตร.จับแก๊งไล่ที่โหด-ยกพวกจะฆ่ากัน



"ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน"


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 ธ.ค. พ.ต.ท.วีระ จิรวีระ รองสวป.สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีกลุ่มชายฉกรรจ์ ประมาณ 20 คน อาวุธครบมือจะยกพวกเข้าทําร้ายร่างกายกัน เหตุเกิดบริเวณใต้ทางด่วนหน้าสถานีขนส่งหมอชิต ถ.กำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร กทม. หลังรับแจ้งจึงนํากำลังไปตรวจสอบ

พบกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวยืนโต้เถียงกันอย่างรุนแรง และเตรียมที่จะเข้าทําร้ายกันโดยมีอาวุธหลายชนิด แต่พอเห็นเจ้าหน้าที่ตํารวจต่างฝ่ายต่างวิ่งหลบหนีกันไปคนละทาง จึงติดตามจับกุมมาได้ทั้งหมด 19 คน พร้อมของกลาง อาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 9 ลูก ปืนพกขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก กระสุนปืน 17 ลูก ไม้เบสบอล ท่อแป๊บยาว 1 เมตร อาวุธมีด 9 เล่ม และสนับมือ 1 อัน จึงยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน และนําตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนที่สน.บางซื่อ

"เป็นตัวแทน บริษัทฯมาไล่ที่แต่กลับจะถูกทำร้ายเพื่อนยกพวกมาช่วย"


จากการสอบสวน นายชัยสิทธิ์ งามทรัพย์ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 204/21 บ้านพักกรมเสมียนตรา แขวงและเขตบางนา กทม. ซึ่งเป็นผู้นํากลุ่มชายฉกรรจ์ ให้การว่า ตนเองได้รับมอบอํานาจจากนางปิยพร ชาวน่าน ซึ่งเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการของห้างหุ้นส่วนจํากัด "ปิยะ คาร์ปาร์ค"

ตั้งอยู่เลขที่ 999/8 ถ.กำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร เพื่อให้เข้ามาดําเนินการขับไล่ผู้ที่เข้ามาบุกรุกพื้นที่ของทางบริษัทซึ่งมีสัญญาเช่ากับทางการรถไฟฯไว้ เมื่อมาถึงได้ถูกกลุ่มที่เข้าครอบครองอยู่ล้อมกรอบจะทําร้าย แต่กลุ่มเพื่อนตนรู้ข่าวจึงพาพวกมาช่วยเหลือ

"โดนกันหลายข้อหา"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสอบสวนเสร็จ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหากลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 19 คน ข้อหามั่วสุมตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปก่อความวุ่นวายในบ้านเมือง ใช้กำลังข่มขู่ประทุษร้าย

ก่อความเดือดร้อนรําคาญแก่ประชาชน และพกพาอาวุธไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนนางปิยพร ชาวน่าน ที่ผู้ต้องหาซัดทอดว่าเป็นคนจ้างนั้น เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวมาสอบสวนต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์