ตร.จับตายตีนแมวประวัติโชก

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 23 พ.ย. พ.ต.ท.เศียร แก้วทอง สารวัตรเวร สภ.เมืองภูเก็ต

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จว.ภูเก็ต ว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิสามัญฆาตกรรมคนร้ายตามหมายเลขคดีอาญา ที่ 560/52 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดที่บริเวณริมคลองหลังห้องเช่า ริมสระน้ำภายในสวนสาธารณะสวนหลวง ร.9 ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ตลาดเหนือ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายองอาจ รอดประดิษฐ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/10 ถ.ดำรง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ราวนมด้วยซ้าย 1 นัด ทะลุใต้รักแร้ขวา ที่มือขวากำอาวุธปืนลูกโม่ .38

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อน

นำพระเครื่องมาที่ร้านพระเครื่องไม่มีชื่อ บริเวณหน้าสวนหลวง ร.9 ทางร้านสงสัยว่าจะขโมยมาจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ต กระจายกำลังเพื่อเข้าตรวจสอบ แต่ผู้ตายยิงต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงยิงสวนถูกคนร้ายเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนอีกคนคือ นายอภิชาต ธรรมทิพย์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/28 ถ.ดำรง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ภูเก็ต ถูกจับกุมตัวไว้ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ตายมีพฤติกรรมชอบแต่งกายเป็นตำรวจตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือนต่างๆ ต่อมาตำรวจสภ.ถลางออกหมายจับตามหมายเลขคดีอาญา เลขที่ 560/52 ในข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ และมีอาวุธปืน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์