ตร.จับชายมะกันมีพิรุธ ผงะพบ2ลูกสาวสภาพเหมือนผีดิบ-ถูกล้างสมอง

ตำรวจสหรัฐผงะจับกุมผู้ร้ายคดีข่มขืน พบลูกอยู่ในสภาพเหมือนผีดิบ-ถูกล้างสมอง สอบสวนพบเป็นทายาทของเหยื่อถูกข่มขืน ที่ถูกกักขังเป็นเวลากว่า 20 ปี

"เดอะ เทเลกราฟ"รายงานว่า ตำรวจสหรัฐได้จับกุมนายฟิลิป การ์ริโด อดีตคนร้ายคดีข่มขืน ได้อย่างบังเอิญ

ก่อนจะพบกับเหตุการณ์ตะลึงจากลูกสาว 2 คน ของนายการ์ริโด ที่อยู่ในสภาพเหมือนถูกล้างสมองเป็นเหมือนผีดิบซอมบี้ และพูดจาราวกับเป็นหุ่นยนต์ โดยเหตุช่วยเหลือชะตาชีวิตเด็กหญิงทั้งสอง ซึ่งมีอายุ 15 ปี และ 11 ปี เกิดขึ้นภายหลังตำรวจพบพิรุธขณะที่นายการ์ริโดพร้อมลูก ๆ กำลังแจกใบปลิวด้านศาสนา ทำให้ตำรวจหันไปพูดคุยกับเด็ก ๆ และพบว่า พวกเธอมีสภาพเหมือนเด็กผิดปกติ

รายงานระบุว่า เด็กทั้งสองอยู่ในสภาพไร้ชีวิตชีวา

เมื่อตำรวจถามเรื่องโรงเรียน พวกเธอได้ตอบพร้อม ๆ กันว่า "เราเรียนหนังสือกันที่บ้าน และเมื่อตำรวจพบรอยยุบบริเวณใบหน้าของเด็กหญิงคนโต จึงถามว่าหน้าเธอเป็นอะไร ก่อนที่เด็กหญิงผู้นี้จะตอบว่า มันเป็นความผิดปกติตั้งแต่เกิด ผ่าตัดไม่ได้ และมันต้องเป็นอย่างนี้ไปตลอดชีวิต

ข้อพิรุธเหล่านี้ทำให้ตำรวจติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ทัณฑ์บนของนายการ์ริโอ

ก่อนจะสอบสวนนายการ์ริโอและพบความจริงว่า ที่แท้เด็กผู้หญิงทั้งสองเป็นทายาทที่เกิดจากเหยื่อถูกข่มขืนของเขารายหนึ่ง คือ นางเจย์ซี ดี ดูการ์ด ซึ่งเขาได้กักขังเธอไว้กว่า 20 ปี และนำเด็กทั้งสองมาเลี้ยงกับภรรยา ทั้งนี้ ตำรวจเตรียมข้อหานายการ์ริโอ และนางแนนซี่ ภรรยา เป็นจำนวน 29 กระทงในข้อหาลักพาตัว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์