ตร.จับคาด่านพระเอกละครเมาแล้วขับรถ

ตำรวจ สน.สุทธิสาร ตั้งด่านสกัดจับ"กัญจน์ ภักดีวิจิตร"พระเอกละครเรื่องทอง 9

ลูกชายผู้กำกับภาพยนตร์แนวบู๊แอ๊คชั่นชื่อดังของไทย “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ซิ่งเก๋งคันหรู เจอด่านสกัดจับเมาแล้วขับ ตรวจวัดแอลกอฮอล์ มีปริมาณถึง 61 มิลลิกรัม เปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ถูกนำตัวดำเนินคดีทันควัน ก่อนยื่นหลักทรัพย์ เป็นเงิน 2 หมื่นบาท ประกันตัวออกไป รอดพ้นนอนมุ้งสายบัวไปอย่างหวุดหวิด
 
ตำรวจจับดารานักแสดงหนุ่มเมาแล้วขับรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 03.15 น. วันที่ 24 ส.ค.

ขณะที่ พ.ต.ท.สมชาย อยู่สวัสดิ์ รอง ผกก. จร.สน.สุทธิสาร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ตั้งด่านสกัดจับกุมผู้ขับขี่รถยนต์กระทำผิดกฎหมาย ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร (สน. สุทธิสาร) ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง ระหว่างนั้นได้มีรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน วฬ 9262 กรุงเทพมหานคร ขับผ่านมาด้วยท่าทางมีพิรุธ จึงแสดงตัวขอตรวจค้นและวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย
 
ทราบชื่อคนขับ นายฉลองบุญ หรือกอล์ฟ ภักดีวิจิตร อายุ 32 ปี ดารานักร้องและนักแสดงชื่อดัง

อยู่บ้านเลขที่ 23 ถนนกรุงเทพนนท์ ซอย 44 (ซอยสุภาร่วม) แขวงและเขตบางซื่อ ลูกชายของนายบุญฉลอง หรือฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับการแสดงชื่อดัง จึงขอใช้เครื่องมือตรวจเป่าวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณ แอลกอฮอล์ 61 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่า ที่กฎหมายกำหนด ที่ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงควบคุมตัวส่ง ร.ต.ท.เฉลิมชัย ประสิทธิ์กุลไพศาล พงส.สบ 1 สน.สุทธิสาร ดำเนินคดีในข้อหาขับรถในขณะเมาสุรา
 
ต่อมา นายฉลองบุญ หรือกอล์ฟ ทางทายาทผู้กำกับชื่อดัง นำเงินสด 20,000 บาท ประกันตัวออกไป

โดยพนักงานสอบสวนนัดหมายว่า จะนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือ ในวันที่ 25 ส.ค. อย่างไรก็ดี สำหรับผลการจับกุมผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะ ที่กระทำความผิดข้อหาขับรถในขณะเมาสุรา ในช่วงคืนวันเดียวกันนี้ สามารถตรวจวัดจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 37 ราย เป็นชาย 31 และหญิง 6 คน

สำหรับ นายฉลองบุญ ใช้ชื่อในวงการแสดงว่ากัญจน์ เป็นบุตรชายคนโตของนายบุญฉลอง หรือฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับภาพยนตร์แนวบู๊แอ๊คชั่นชื่อดังของไทย

หลังจบการศึกษาจากโรงเรียนสาธิตเกษตร ม.เกษตรศาสตร์ ได้ เดินทางไปศึกษาต่อด้านการแสดง ที่ประเทศออสเตรเลียและหลังจบการศึกษาแล้ว จึงเดิน ทางกลับมาช่วยงานบิดาด้านการบันเทิงและเข้าสู่วงการบันเทิง ส่วนใหญ่จะแสดงในภาพยนตร์ ละคร ที่บิดาเป็นผู้กำกับการแสดงแทบทั้งสิ้น ส่วนผลงานด้านการแสดงที่สร้างชื่อเสียง ได้แก่ ละครเรื่องอังกอร์, ล่าสุดขอบฟ้า, มาทาดอร์, ดาวคนละดวง, ฝนใต้, ระย้าและล่าสุดรับบท 1 ในพระเอกเรื่องทอง 9 นอกจากนี้ยังมีผลงานด้านการร้องเพลงประกอบละครหลายเรื่อง อาทิ เพลงเหมือนฝัน เพลงประกอบละครเรื่องล่าสุดขอบฟ้า เป็นต้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์