ตร.จัดระเบียบวอล์กกิ้งสตรีทพัทยา บุกผับดังพบฉี่ม่วงอื้อทั้งโคโยตี้-นักเที่ยวสาว

ชลบุรี - เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 9 พ.ค. พล.ต.ต.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบก.ปส.2 และ ตำรวจภ.จว.ชลบุรี

โดยพล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมกันแถลงผลการกวาดล้างจับกุมผู้ค้าและผู้เสพยาเสพติดตามแหล่งสถานบันเทิงในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยจับกุมผู้ค้ายาเสพติดประเภทต่างๆ รวม 11 คน ได้ผู้ต้องทั้งสิ้น 11 คน จับกุมผู้เสพยาเสพติด 1 ราย และ จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับอีก 9 ราย ของกลางยาบ้า 174 เม็ด ยาไอซ์ 16.2 กรัม โคเคน 5.20 กรัม กัญชา 120 กรัม และยาอี 5 เม็ด

ต่อมาเวลา 03.00 น. พล.ต.ต.ธเนตร์ พล.ต.ต.สรศักดิ์ พ.ต.อ.ชยพจน์ หาสุณหะ รองผบก.ปส.2 พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา

สนธิกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบและตำรวจหญิงรวมครึ่งร้อยนาย เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงชื่อดังชื่อ"อิน ซัมเนีย คลับ แอนด์ ดิสโก้" ตั้งอยู่เลขที่ 110/2 ใจกลางถนน วอล์กกิ้งสตรีท พัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อทำการตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมาย กวาดล้างปราบปรามจับกุมผู้ค้ายาเสพติด และมั่วสุมยาเสพติดในถสานบันเทิงดังกล่าว

สถานบันเทิงดังกล่าวเป็นผับชื่อดัง มี 2 ชั้น โดยด้านล่างเป็นสไตล์บาร์เบียร์ ส่วนด้านบนเป็นไนท์คลับมีดีเจเปิดเพลง และสาวๆโคโยตี้เต้นโชว์

ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติและหญิงสาวไทยเที่ยวอยู่มากกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งให้ดีเจปิดเพลง และประชาสัมพันธ์ให้นักเที่ยวทั้งหมด ให้ความร่วมมือในการตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมาย โดยตำรวจตรวจสอบปัสสาวะหาสิ่งเสพติดในร่างกายกับนักเที่ยว ซึ่งเป็นหญิงสาวชาวไทยทั้งหมด รวมถึงพนักงานประจำสถานบันเทิงดังกล่าวด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบปัสสาวะของนักเที่ยวราตรี พบนักเที่ยวสาวชาวไทย และพนักงานปัสสาวะ (ฉี่ม่วง) ทั้งหมดรวม 35 คน เป็นพนักงานชาย 6 คน และสาวโคโยตี้ 4 คน นักเที่ยวสาวไทย 25 คน จากนั้นจึงควบคุมตัวทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์