ตร.ค้นไร่หมอสุพัฒน์ รอบ11 ปัดข่มขู่ วิลสาให้สารภาพ

ตร.ค้นไร่หมอสุพัฒน์ รอบ11 ปัดข่มขู่ วิลสาให้สารภาพ


          ผกก.สภ.ท่าไม้รวก เผย ขุดหาศพสองสามีภรรยา ไร่ "หมอสุพัฒน์" รอบ 11 เช้านี้ สแกนจุดที่ได้ยินเสียงปืนละเอียด ยันไม่เคยข่มขู่ "วิลสา" ให้สารภาพ

          พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ท่าไม้รวก จ.เพชรบุรี เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ในช่วงเช้าวันนี้ (7 ต.ค.) ทางตำรวจได้ขอหมายศาล เข้าไปขุดค้นหาศพของ 2 สามีภรรยา จ.เพชรบุรี ที่หายตัวปริศนา เมื่อ 3 ปีก่อน เป็นรอบที่ 11 ที่ไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาในคดีนี้ ซึ่งจุดที่จะเข้าไปขุดค้นหาศพในวันนี้ ก็คือ จุดที่ น.ส.วิลสา จันทรบัญชร ภรรยาคนที่ 3 ของผู้ต้องหาให้การว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ซึ่งจะขุดค้นละเอียดมากขึ้น ส่วนประเด็นที่ว่า มีไร่ของหมอสุพัฒน์ อีกแห่งหนึ่ง ห่างจากไร่แห่งนี้ ประมาณ 20 ก.ม.และอาจนำศพไปซ่อนนั้น ไม่น่าจะเป็นไปได้ เนื่องจากหากมีการฆ่ากันตายจริง ก็คงไม่เสี่ยงนำศพเดินทางไปอีกแห่งหนึ่งแน่ เพราะอาจจะมีคนเห็น ซึ่งแนวทางสอบสวนก็ยังไม่ไปถึงจุดนั้น

           ผกก.สภ.ท่าไม้รวก กล่าวอีกว่า กรณี น.ส.วิลสา ได้เขียนจดหมายถึงสื่อมวลชนทำนองว่า ถูกเค้นสอบแกมบังคับให้รับสารภาพนั้น ยืนยันว่า ตำรวจไม่เคยข่มขู่ หรือบังคับผู้ต้องหาแน่ และตำรวจที่สอบ ก็ไม่ใช่ตำรวจชั้นประทวน เป็นระดับนายพลตำรวจทั้งสิ้น จึงไม่มีเหตุผลที่จะทำเช่นนั้นแน่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์