ตร.คุมหนุ่มทำแผนหั่นศพเกย์

จากคดีตำรวจสน.ลุมพินีจับกุมนายณัฐ ฉายานนท์ อายุ 20 ปี นศ.ปวช.หนุ่มคู่ขาก่อคดีฆ่าชิงทรัพย์นายฐิติรัตน์ สมหมาย อายุ 37 ปี

ผจก.บริษัทขายยาแห่งหนึ่ง แล้วหั่นศพเป็นชิ้นๆ ยัดใส่ถังน้ำพลาสติกนำไปทิ้งไว้ในบ้านร้าง อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 24 ก.ย.นั้น เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ก.ย. ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรีนำตัวนายณัฐออกจากห้องขังมาสอบปากคำเพิ่มเติม นายณัฐให้การว่า ตนรู้จักกับนายฐิติรัตน์ผู้ตายผ่านโปรแกรมแคมฟร็อกมาได้ประมาณ 3 เดือน กระทั่งวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา นัดเจอกันแล้วผู้ตายพยายามจะร่วมเพศกับตนจนเกิดการต่อสู้กันขึ้น ตนพลั้งมือบีบคอผู้ตายจนขาดใจตาย ช่วงเช้าวันที่ 20 ก.ย. ตนหยิบเอาบัตรเอทีเอ็มไปกดเงิน ขับรถของผู้ตายไปซื้อถังน้ำขนาด 100 ลิตร 2 ถัง มีดแล่เนื้อที่ห้างบิ๊กซีสาขาติวานนท์ ลงมือหั่นศพในถังแล้วว่าจ้างนายสมปอง ไผ่เขียว อายุ 58 ปี คนขับรถซาเล้ง 500 บาท ให้ช่วยนำรถซาเล้งมานำถังที่บรรจุศพผู้ตายไปซุกในบ้านร้างท้ายซอย

ต่อมา เวลา 13.30 น. พ.ต.ท.ธนาพัฒน์ นินบดี รอง ผกก.สส. นำตัวนายณัฐเดินทางมาทำแผนประกอบรับสารภาพที่ห้องพัก

ท่ามกลางกลุ่มชาวบ้านที่สนใจมามุงดูจำนวนมาก ก่อนจะนำตัวกลับไปสอบสวนต่อที่โรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี โดยในเบื้องต้นได้เตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้น อำพรางศพ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยนายณัฐยังให้การว่า เป็นโรคเครียด ต้องกินยาแก้เครียดทุกวัน ถ้าไม่ได้กินยาจะทำให้เป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิดง่าย และหลังจากที่บีบคอนายฐิติรัตน์จนเสียชีวิตได้กินยาแก้เครียดเข้าไปหลายชุดก่อนจะลงมือหั่นศพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์