ตร.คุมลูกสาว-ลูกเขย วางแผนฆ่ากำนันดังสิงห์บุรี

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม นายจรัณร์ กิ่งอินทร์ อายุ 41 ปี กำนันตำบลโพธิ์ชัย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี เสียชีวิตคารถกระบะโตโยต้า  บนถนนสายทองเอน-หนองเต่า หมู่ 4 ต.ทองเอน อ.อินทร์บุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 27 ธ.ค. 2557 ที่ผ่านมา ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 มี.ค. พล.ต.ต.พงศ์ฤทธิ์ บุญเลี้ยง

 ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี และ พ.ต.อ.ศานิตย์ โพธิพรหม ผกก.สภ.อินทร์บุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัว น.ส.โชษิตา กิ่งอินทร์ อายุ 22 ปี บุตรสาว นายจรัณร์ ในฐานะผู้วางแผน นายถิรพุทธิ์ รักสุข อายุ 22 ปี สามีของ น.ส.โชษิตา ในฐานะผู้จ้างวาน และ นายไกรลพ บุญเกิด อายุ 29 ปี มือปืน ได้ในท้องที่ อ.อินทร์บุรี นอกจากนี้ ตำรวจ สภ.บางระจัน ยังได้จับกุมตัว นายอัศราวุฒ เรียบร้อย คนชี้เป้า และ นายดนัย พรภักดี ผู้จัดหามือปืน ได้ในพื้นที่ อ.บางระจัน

ด้าน พล.ต.ต.พงศ์ฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี เร่งสืบสวน กระทั่งเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้มีชาวบ้านที่หาปลาไปพบรถ จยย. ของคนร้ายที่ใช้ในการก่อเหตุ ถูกทิ้งอยู่ในบ่อกลางทุ่งนาหมู่ที่ 1 ต.งิ้วราย อ.อินทร์บุรี จึงนำไปตรวจสอบและขยายผลไปสู่การจับกุมดังกล่าว ทั้งนี้จากการสอบสวน นายไกรลพ มือปืน ให้การรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจาก นายถิรพุทธิ์ สามีของ น.ส.โชษิตา ให้ไปยิง นายจรัณร์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อตา ในราคา 180,000 บาท โดยที่มี น.ส.โชษิตา ลูกสาวแท้ๆ ของผู้ตายเป็นผู้วางแผนการ ส่วนสาเหตุนั้นเนื่องจากผู้ตายมีภรรยา แต่ไม่ได้อยู่กินกันมาประมาณเกือบ 20 ปีแล้ว เนื่องจากภรรยาไปทำงานอยู่ที่ประเทศเยอรมัน แต่ก็ยังส่งเงินให้มาผู้ตายใช้เพื่อไปซื้อทรัพย์สินเป็นที่ดินและบ้านจำนวนหลายล้านบาท ต่อมาผู้ตายได้ไปมีภรรยาน้อย จนเกิดเหตุทะเลาะกันกับภรรยาหลวงและลูกสาวในเรื่องทรัพย์สิน จนนำไปสู่การจ้างว่าฆ่าในครั้งนี้ อย่างไรก็ดีมีเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่า ภรรยาของผู้ตายที่อยู่ที่เยอรมันมีส่วนร่วมด้วย โดยการส่งเงินว่าจ้างมือปืนมาให้กับทางลูกสาว และคดีนี้มีเพียง น.ส.โชษิตา ที่ยังให้การภาคเสธ อ้างว่ารับรู้แผนการ แต่ไม่มีส่วนร่วมลงมือ หรือเป็นผู้วางแผนแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.อินทร์บุรี ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์