ตร.คุมมือยิงตร.สืบ7ดับจรัญฯ28ทำแผน

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

สน.บางกอกน้อย คุมตัวผู้ต้องหา ยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบนครบาล 7 เสียชีวิต ขณะขอตรวจค้น ที่ ซ.จรัญฯ28 ไปทำแผน พบประวัติเคยยิงคู่อริบาดเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกน้อย ควบคุมตัว นายบุญญฤทธิ์ ด้วงไพร อายุ 22 ปี สมาชิกแก๊งโอรส ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง ดาบตำรวจสนิท ริ้วทองชุ่ม ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.บางยี่ขัน ช่วยราชการกองกำกับการสืบสวนนครบาล 7 เหตุเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยจุดแรกอยู่ภายในบริเวณซอยจรัญสนิทวงศ์ 28 ขณะที่ นายบุญญฤทธิ์ ขี่รถจักรยานยนต์มาบริเวณหน้าร้านลาบร้อยเอ็ด กลางซอย เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 7 จำนวน 3 นาย รวมทั้ง ดาบตำรวจสนิท ได้เข้าตรวจค้น แต่ นายบุญญฤทธิ์ วิ่งหลบหนี  ดาบตำรวจสนิท จึงวิ่งตาม จากนั้น นายบุญญฤทธิ์ ได้ใช้อาวุธปืน .38 ยิงเข้าใส่ ดาบตำรวจสนิท จำนวน 3 นัด ก่อนหลบหนีไป และจุดที่ 2 คือบริเวณสะพานพระราม 8 ซึ่งเป็นจุดที่คนร้าย นำปืนมาทิ้งลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาหลังก่อเหตุ

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหา ฆ่าเจ้าพนักงาน ซึ่งกระทำตามหน้าที่ ต่อสู้ขัดขืนเจ้าพนักงานทำตามหน้าที่โดยมีและใช้อาวุธปืน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต  ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายบุญญฤทธิ์ เคยก่อเหตุยิงคู่อริได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 มาแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์