ตร.คุมตัวเก่ง เมธัสฝากขังศาลนนทบุรี คัดค้านประกัน

ตร.คุมตัวเก่ง เมธัสฝากขังศาลนนทบุรี คัดค้านประกัน

เมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 17 เมษายน พนักงานสอบสวน สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นำตัวนายเมธัส หรือ เก่ง สวนศรี อดีตนายแบบดัง อายุ 30 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 29/90  หมู่ที่  10 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังก่อเหตุไม่ยอมเป่าเครื่องตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์และขับรถเก๋งยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีแดง ทะเบียนป้ายแดง ก-1111 กรุงเทพมหานคร แหกด่านตรวจบริการประชาชน และป้องกันเหตุร้ายในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ บริเวณหน้าปั้ม ปตท.ถนนราชพฤกษ์ หมู่10 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากถนน 345 มุ่งหน้าถนนรัตนาธิเบศร์  ทำให้ พ.ต.ท.สิงหราช ป้องอติคุณ สวป.สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด ซึ่งปฏิบัติหน้าที่จนได้รับบาดเจ็บ ไปขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรีฝากขังเป็นเวลา 12 วัน หลังตกเป็นผู้ต้องหาถูกศาลออกหมายจับ 5 ข้อหา ฐานขับรถในขณะมืนเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานซึ่งสั่งตามอำนาจที่กฎหมายให้ไว้ ดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติตามหน้าที่ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติตามหน้าที่ และทำร้ายร่ายกายเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติตามหน้าที่ เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเมธัสถูกควบคุมตัวอยู่ที่สภ.คลองข่อยตลอดทั้งคืนหลังชิงเข้ามอบตัวเมื่อเย็นวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา
 
อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจทำผิดกฎหมาย แต่ยอมรับว่าดื่มไวน์มาจริง จึงไม่อยากเป่าเครื่องตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ สำหรับการยื่นคำร้องขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรกนี้ พนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการประกันตัวนายเมธัส โดยให้เหตุผลประกอบส่วนหนึ่งว่าเป็นบุคคลสาธารณะและกระทำผิดซ้ำซากหลายครั้ง ขณะที่ญาติของนายเมธัสได้เตรียมหลักทรัพย์ประมาณ 300,000 บาท เพื่อยื่นขอประกันตัวต่อศาล ซึ่งขณะนี้อยู่ในดุลพินิจพิจารณาของศาลว่าจะอนุญาตให้ประกันหรือไม่


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์