ตร.คุมตัวพ่อเลี้ยงสุดหื่นทำแผน อ้างเด็กสมยอม

ตำรวจเกาะสมุย คุมตัวพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาววัย 12 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางประชาชนในพื้นที่ที่ทราบข่าวการจับกุมและมาร่วมสังเกตการณ์เป็นจำนวนมาก รับสารภาพทำจริง แต่เด็กสมยอม...

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 2 มิ.ย.58 พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ รอง ผบก. พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เกาะสมุย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสมุย และเจ้าหน้าที่ชุดควบคุมฝูงชนร่วม 100 นาย นำตัว นายพร้อมพงศ์ คงสุข หรือบอย อายุ 26 ปี พ่อเลี้ยงของเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ที่ลงมือกระทำชำเราเด็กหญิงบี ลูกเลี้ยง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย

จุดแรกซึ่งเป็นบ้านเช่า ที่ผู้ต้องหาได้เช่าพักอาศัยอยู่รวมกันกับแม่ของเด็กหญิงบี และเด็กหญิงบี ซึ่งเป็นจุดแรกภายในห้องนอนของห้องเช่าหลังดังกล่าว ที่นายบอย พ่อเลี้ยงระบุว่า ได้มีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงบี ลูกเลี้ยงเป็นครั้งแรก ซึ่งขณะนั้นแม่ของเด็กหญิงบี ไม่ได้อยู่ที่บ้าน ก่อนที่แม่ของเด็กหญิงบีจะกลับมาเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายบอย อ้างว่า การที่มีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงบีทุกครั้ง ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นมา ทุกครั้งจะเป็นการยินยอมของเด็กหญิงบี โดยแต่ละครั้งที่จะมีเพศสัมพันธ์ แม่ของเด็กหญิงบีจะไม่ได้อยู่ด้วยที่บ้าน


ส่วนจุดที่ 2 เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดที่ 1 มากนัก ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นอีกจุดหนึ่ง ที่ได้แอบไปมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงบี ซึ่งขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีชาวบ้านในพื้นที่จำนวนมาก มาคอยมุงดูเหตุการณ์ และต้องการที่จะดูหน้าตาของพ่อเลี้ยงหื่นรายนี้ ซึ่งชาวบ้านต่างพากันสาปแช่งผู้ต้องหารายนี้ ตลอดระยะเวลาของการทำแผน ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้กำลังตรึงพื้นที่ไว้อย่างแน่นหนา เพื่อป้องกันไม่ให้ ชาวบ้านที่โกรธแค้น เข้ามารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

โดยทั้ง 2 จุดเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการทำแผนประมาณ 1 ชม. ก่อนนำตัวผู้ต้องหามาควบคุมไว้ที่ สภ.เกาะสมุย และจะมีการนำตัวผู้ต้องหาทั้ง นายบอย พ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กหญิงบี ไปฝากขังผัดแรกในวันนี้

ขณะที่ทางด้าน พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายบอย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าได้มีการกระทำชำเราเด็กหญิงบีจริง แต่ผู้ต้องหาอ้างเป็นการสมยอมของเด็กหญิงบี ส่วนแม่ก็มีส่วนรับรู้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาโดยตลอด โดยไม่ได้มีการขัดขวางหรือห้ามปรามใดๆ จนพ่อแท้ๆ ของเด็กหญิงบีพ้นโทษออกมาและได้พบกับเด็กหญิงบีลูกสาว โดยเด็กหญิงบี ได้เล่าเหตุการณ์ให้พ่อแท้ๆ ฟัง ก่อนที่พ่อแท้ๆ ของเด็กหญิงบี จะพาตัวมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการดำเนินตามกฎหมายดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์