ตร.คุม2คนร้ายทำแผนยิงเสี่ยกาแฟ


ตร.คุม 2 คนร้าย ทำแผนยิงเสี่ยกาแฟ “ลาวีต้า” ตามรวบ “ไอ้เอฟ” คุมสอบเครียด หาผู้บงการ


จากกรณีนายสมชาย เหลืองตระกูล เสี่ยเจ้าของธุรกิจค้าปลีกกาแฟปรุงสำเร็จ ยี่ห้อ ลาวีต้า ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ใต้สะพานแขวน ถนนพระราม 3 โดยเจ้าหน้าที่ศูนย์สืบสวน บช.น.สามารถจับตัวนายพยนต์ รัตนเดชา อายุ 28 ปี รับหน้าที่เป็นมือปืน และนายณัฐวุฒิ ศาสนาไทย อายุ 20 ปี คนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (4 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์สืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร กว่า 50 นาย นำตัวนายพยนต์ รัตนเดชา และนายณัฐวุฒิ ไปทำแผนที่บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติจำนวน 4 จุด โดยใช้เวลาประมาณกว่า 1 ช.ม. ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจจำนวนมาก โดยจุดแรกอยู่บริเวณฟาริดาแมนชั่น ซึ่งเป็นจุดที่นายพยนต์ขับรถจยย.เพื่อไปรับนายณัฐวุฒิ

จุดที่ 2. อยู่ใต้สะพานกลับรถแยกเจริญลาภ นายพยนต์ขี่ไปรับนายณัฐวุฒิและมีการสับเปลี่ยนให้นายณัฐวุฒิเป็นคนรถขี่จยย.

จุดที่ 3.นายณัฐวุฒิขับรถจยย.มาจอดเทียบบริเวณริมฟุตบาธห่างจากจุดยิงประมาณ 50 เมตร หลังจากนั้นนายพยนต์ได้ลงจากรถและยืนรอผู้ตายอยู่บริเวณตู้โทรศัพท์ เมื่อเห็นผู้ตายเดินมาจึงเข้าไปหา พร้อมกับชักอาวุธปืนขึ้นมายิง 4 นัดรวด เมื่อแน่ใจว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว นายพยนต์ได้วิ่งไปซ้อนรถจยย.ที่นายณัฐวุฒิจอดรออยู่หลบหนีไป

จุดที่ 4 นายพยนต์และนายณัฐวุฒิ ได้ขับรถจยย.หลบหนีมาที่ ซอบอยู่ดี 11/1 และเป็นจุดที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนรวมตัวกันทำลายหลักฐาน ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 คน คือนายเอฟ โรจนประเสริฐ  ซึ่งเป็นคนชี้เป้าและหลบหนีไปก่อนหน้านั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้แล้ว โดยเจ้าหน้าตำรวจชุดจับกุมได้เดินทางไปที่บ้านญาติของนายเอฟที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนประสานให้ญาติติดต่อนายเอฟให้เข้ามอบตัว ซึ่งนายเอฟได้ยอมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ และถูกควบคุมตัวเดินทางเข้ามาสอบสวนอย่างละเอียดที่ สน.วัดพระยาไกร.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์