ตร.คาด!!หนุ่มฉุนขาดสาวไม่รัก ควบจยย.ขว้างหินใส่กระจกเก่งกระจาย

ตร.คาด!!หนุ่มฉุนขาดสาวไม่รัก ควบจยย.ขว้างหินใส่กระจกเก่งกระจาย


วันที่ 24 ก.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งจาก น.ส.มทิรา นันทิมารุจ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายเครื่องสำอาง ว่ากลางดึกวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา ถูกคนร้ายเป็นชาย 1 คนใช้ก้อนหินปากระจกรถยนต์เก๋งโตโยต้ายาริส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กล 6008 ภูเก็ต ขณะจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 183/13 หมู่ 8 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จนได้รับความเสียหายโดยไม่ทราบสาเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก สภาพกระจกหน้ารถ พบรอยแตกเป็นวงกว้างคล้ายถูกของแข็งขว้างใส่ ใกล้กันพบก้อนหินขนาดฝ่ามือตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานโดยมี น.ส.มทิรา ผู้เสียหายกับญาติยืนรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วย

โดยทางผู้เสียหายได้พาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้าน พบว่าคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีเทาหรือดำ นุ่งกางเกงขาสามส่วน สวมรองเท้าแตะแบบคีบสีดำ โดยจอดจักรยานยนตร์ยามาฮ่ามีโอ สีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนไว้บริเวณข้างรถยนต์เก๋งของผู้เสียหาย และลงเดินถือก้อนหินปาใส่กระจกหน้ารถอย่างแรง ก่อนรีบหลบหนีโดยขี่รถจักรยานยนต์หายไปอย่างรวดเร็ว โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน

โดยทาง น.ส.มทิรา อ้างว่า จากภาพกล้องวงจรปิดรูปพรรณสัณฐานและใบหน้าของคนร้ายตนไม่เคยรู้จักมาก่อน และไม่แน่ใจถึงสาเหตุในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องกับใครอีกด้วย

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานเบื้องต้นว่า อาจเป็นเรื่องของความรัก โดยอาจมีชายหนุ่มที่แอบชอบ น.ส.มทิรา แต่ไม่สนใจ จนเกิดความไม่พอใจจึงก่อเหตุดังกล่าว หรือคนร้ายอาจถูกจ้างวานให้มาก่อเหตุ เพื่อเป็นการตักเตือน หรือส่งสัญญาณบางอย่าง

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการติดตามตัวชายในภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์