ตร.คาดคนไทยร่วมแก๊งหนุ่มสิงคโปร์ลักรถลูกอดีตผบ.ทร.

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ชี้ น่าจะมีแก๊งคนไทยร่วมหนุ่มสิงคโปร์ ลักรถสปอร์ตลูกชายอดีต ผบ.ทร. คาด นำไปแยกอะไหล่ขายได้ราคาดี เร่งขยายผลจับกุม

พล.ต.ต.จำนงค์ รัตนกุล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยความคืบหน้าคดีลักรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นจีที-อาร์ มูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท ของ นายฐิติพันธุ์ เกยานนท์ ลูกชายของ พล.ร.อ.สถิรพันธุ์ เกยานนท์ อดีต ผบ.ทร. หลังจับกุม นายตัน เฟย นัม อายุ 26 ปี ชาวสิงคโปร์ ผู้ต้องสงสัยได้ในพื้นที่ สน.วังทองหลาง นำตัวกลับไปสอบสวนและดำเนินคดีที่กองบังคับการตำรวจภูธร จว.ชลบุรี ว่า อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการ ซึ่งทางตำรวจเห็นว่า น่าจะมีหลายคน เนื่องจากมีการเตรียมการอุปกรณ์ และส่งรถเป็นทอด ไม่สามารถทำเพียงผู้เดียวได้ ซึ่งเพื่อนร่วแก๊งน่าจะเป็นคนไทยที่รู้พื้นที่เป็นอย่างดี โดยอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลจับกุม

จากผลการสืบสวนยังทราบว่า แก๊งดังกล่าวน่าจะนำรถสปอร์ตที่ขโมยมาไปแยกชิ้นส่วน เพื่อขายเป็นอะไหล่ ซึ่งได้ราคาดีกว่า เนื่องจากรถสปอร์ตแบบนี้มีการขับแข่งกันบ่อย ซึ่งมักเกิดปัญหาให้ต้องตรวจสอบ จึงไม่น่าจะนำไปขายทั้งคัน หรือแยกประกอบ ซึ่งจะมีปัญหาเกี่ยวกับกฎหมายการประกอบรถด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์