ตร.ขุดไร่‘หมอสุพัฒน์’ครั้งที่15 ค้นจุดต้องสงสัยหาศพ2ผัวเมีย เจอแต่เศษเสื้อผ้า

ตร.ขุดไร่‘หมอสุพัฒน์’ครั้งที่15 ค้นจุดต้องสงสัยหาศพ2ผัวเมีย เจอแต่เศษเสื้อผ้า


ตร.ขุดไร่‘หมอสุพัฒน์’ครั้งที่15 ค้นจุดต้องสงสัยหาศพ2ผัวเมีย เจอแต่เศษเสื้อผ้า

 เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พร้อมคณะค้นหา นำหมายค้น ศาล จ.เพชรบุรี เลขที่ มค 760 ลงวันที่ 23 ต.ค. 2555 เข้าตรวจค้นพื้นที่ไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ หมู่ 2 ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เพื่อค้นหาร่างนายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ สองสามีภรรยาเป็นครั้งที่ 15 หลังมีการค้นหามาแล้ว 14 ครั้ง พบเพียงโครงกระดูกชาวพม่า 3 ราย แต่ยังไม่พบร่างของทั้ง 2 คน     

 พ.ต.อ.พิชัย กล่าวว่า จุดที่นำรถแบ็คโฮมาขุดครั้งนี้จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าศพของนายสามารถและน.ส.อรษา อาจถูกฝังอยู่ที่แนวกอไผ่ริมแม่น้ำเพชรบริเวณท้ายไร่ห่างจากจุดที่พบโครงกระดูก 2 ร่าง ราว 500 เมตร เราจึงได้ให้รถขุดไล่ตามแนวริมแม่น้ำเพชร โดยแต่ละจุดลึกประมาณ 2-3 เมตร รวมถึงจุดที่มีการนำหินมากองไว้ด้วย หากการขุดค้นหาครั้งนี้ยังไม่พบ ทางตำรวจก็จะได้พยายามหาหลักฐานเพิ่มเติมและเบาะแสต่างๆ ที่จะเชื่อมโยงหรือนำไปสู่การค้นพบร่างของนายสามารถและน.ส.อรษา เพื่อให้ครอบครัวพบกันอีกครั้ง

 สำหรับการออกหมายจับหมอสุพัฒน์เพิ่มเติมข้อหาฆ่าคนตายเป็นแรงงานพม่านั้น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าอีกไม่นาน และทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจในการค้นหาร่าง 2 สามีภรรยารายนี้ด้วย แต่การทำงานต้องทำอย่างละเอียดรอบคอบที่สุดเพราะผู้ต้องหาเป็นตำรวจระดับสูง

 ด้านนายสว่าง นุ่มจุ้ย กล่าวว่า แม้การขุดค้นหาลูกชายกับลูกสะใภ้ จะทำมาหลายครั้งแล้วแต่ยังไม่พบ ตนก็ยังไม่หมดความหวัง และคิดว่าทั้ง 2 ต้องอยู่ในไร่หมอสุพัฒน์แน่นอน

 โดยก่อนขุดค้นหา ตำรวจได้นำเฮลิคอปเตอร์ตำรวจบินสำรวจบริเวณไร่หมอสุพัฒน์ที่ ต.กลัดหลวง และที่บ้านวังข้าวสารด้วย โดย พ.ต.อ.พิชัย กล่าวสั้นๆว่า เป็นการบินสำรวจบริเวณจุดเกิดเหตุเท่านั้น


 ส่วนบรรยากาศการขุดค้นหาที่จุดกอไผ่ริมน้ำ หลังจากที่แบ็คโฮขุดสำรวจไปประมาณ 3 จุด จึงเคลื่อนย้ายไปขุดอีกแห่ง ห่างจากท้ายไร่ประมาณ 100 เมตร แต่ก็พบเพียงเศษเสื้อผ้าและกางเกงขาสั้นเท่านั้น ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงยุติการค้นหา



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์