ตร.ขอศาลอนุมัติหมายจับมืองัดร้านปุ้ยแล้ว

ภาพข่าวจาก INN


โฆษก สตช. และ ผบก.น.2 ตรวจสอบ ร้าน ปุ้ย พิมลวรรณ พิธีกรดังแล้ว หลังถูกยกเค้า 3 ครั้งซ้อน เห็นหน้าโจรชัดเจน ขอหมายศาลแล้ว

พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติพร้อมด้วย พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เข้าตรวจสอบร้านชัช นักเก็ต จำกัด ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเป็นร้านของ ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ พิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ทางช่อง 3 ที่ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยของเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดย พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่าได้นำภาพของคนร้ายจากกล้องวงจรปิดไปทำให้ชัดขึ้นจนเห็นใบหน้าของคน ร้ายค่อนข้างชัดเจน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำภาพของคนร้ายทั้ง 2 ซึ่งเป็นชาย-หญิง พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐาน ไปยื่นต่อศาลเพื่อขออนุมัติหมายจับแล้ว ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำลายสิ่งกั้น

โดยปุ้ย พิมลวรรณ กล่าวว่าหลังจากเรื่องนี้เป็นข่าวไปแล้วได้มีคนให้เบาะแสโดยอ้างว่าเป็นเจ้า ของร้านอาหารใน ซอยลาดพร้าว 80 ระบุว่ามีคนร้าย 2 คน ลักษณะคล้ายกับที่เห็นในภาพวงจรปิดได้มาขโมยของร้านตนเจ้าหน้าที่จะได้เข้า ไปตรวจสอบโดยเร็ว

พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่าจะตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์