ตร.กาญจน์รับวัยรุ่นอังกฤษถูกข่มขืน ชี้งดแถลงหวั่นกระทบผู้เสียหาย

29 พ.ค.58 เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี

 พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชินภัทร ตันศรีสกุล รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.จรินทร์ วัฒนไพรสาณฑ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.ชวลิต สุขสุวรรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.วิเชียร แช่มช้าง รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เข้าประชุมชี้แจงต่อสื่อมวลชน กรณีกระแสข่าวเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ อายุ 19 ปี ถูกวัยรุ่นลวงไปข่มขืน ขณะมึนเมาสุรา

โดย พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ชี้แจงว่า การที่ พล.ต.ท.วีระพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ.7

เดินทางมาที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา และมีสื่อมวลชนจำนวนหนึ่งเดินทางมาทำข่าว ตนยอมรับว่า การที่ผู้บังคับบัญชา เดินทางมานั้น เกี่ยวข้องกับคดีที่นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ ถูกกลุ่มวัยรุ่นลวงไปข่มขืนตามที่สื่อมวลชนนำเสนอข่าวไปนั้นเป็นความจริง

และหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน

 ได้ออกหาข่าว และกระจายกำลังตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด จนรู้ตัวว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นมีใครบ้าง โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วทั้งหมด โดยผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน ส่วนผู้หญิงที่เห็นอยู่ในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่จึงกันเอาไว้เป็นพยาน สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ได้ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีตามกฎหมายไปแล้ว ส่วนผู้เสียหายก็ได้เดินทางกลับประเทศไปแล้ว

ส่วนเหตุผลที่ผู้บังคับบัญชา สั่งการไม่ให้มีการแถลงข่าว ก็เนื่องจากเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี รวมทั้งอาจจะกระทบต่อจิตใจของผู้เสียหายได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์