ตร.กว่า 300 นายจู่โจมกวาดล้างยาเสพติด 7 จุดย่านคลองตัน


เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม พ.ต.อ.วราวุธ ทวีชัยการ พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง รอง ผบก.น.5 พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น.5 พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผกก.สน.คลองตัน สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บก.อคฝ. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.5 ชุดจู่โจม บก.น.5 และ สน.ในพื้นที่ บก.น.5 จำนวน 300 นาย พร้อมสุนัขตำรวจ 2 ตัว

นำหมายค้นศาลอาญากรุงเทพใต้เข้าปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 2 ชุมชนใน 7 จุด ในเขตท้องที่ สน.คลองตัน สน.ทองหล่อ สน.พระโขนง ตามนโยบายของรัฐบาลที่ให้ระดมกวาดล้างยาเสพติดภายใน 1 เดือน ผลการตรวจค้นภายในชุมชนนวลจิตและชุมชนชวาลา เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายปัญญา ม่วงดี อายุ 42 ปี และนายสัมฤทธิ์ ม่วงดี อายุ 40 ปี พ่อค้าปลาหมึกบด พร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด ได้ภายในบ้านเลขที่ 342 ซอยเอกมัย 30 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา และยังยึดรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งต้องสงสัยอีก 2 คัน ไว้ตรวจสอบ

พ.ต.อ.สมบัติกล่าวว่า จากการสอบสวน นายปัญญาอ้างว่ายาบ้าดังกล่าวนั้นหลานชายซึ่งมีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างปากซอยสุขุมวิทเป็นคนนำมาซ่อนไว้ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อก่อนจะนำตัวไปสอบสวนเพื่อขยายผลต่อไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์