ตร.กรุงเก่าค้น5จุดล่าแก๊งปาหิน

จากกรณีนายอานนท์ อินทแพทย์ อายุ 32 ปี คนขับรถบรรทุกปูนถูกคนร้ายขว้างก้อนหินเข้าใส่

ขณะขับรถผ่านสี่แยกโคกมะลิ ต.นครหลวง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จนรถพลิกคว่ำ ตัวเองบาดเจ็บกระจกตาซ้ายแตก เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมานั้น ความคืบหน้าเมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 29 ก.ค. ที่ร.พ.พระนครศรีอยุธยา นายจ้างขอย้ายนายอานนท์ไปรักษาที่ร.พ.ราชวิถี กทม. เนื่องจากมีอุปกรณ์การแพทย์ทันสมัยกว่า

น.พ.ประภัสร์ สุขศรีไพศาล แพทย์ร.พ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ได้เย็บแก้วตาและส่วนที่ฉีกขาด แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมองเห็นเหมือนเดิมหรือไม่

ทางร.พ.รักษาอย่างสุดความสามารถ ซึ่งได้อำนวยความสะดวกจัดรถส่งผู้ป่วยไปยังร.พ.ราชวิถีตามความต้องการของญาติ ด้านพล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำพยาน และรวบรวมข้อมูลก่อนออกหมายจับคนร้าย

ต่อมา พ.ต.ท.อำนาจ สุขทรัพย์ศรี รองผกก.หน.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา นำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าตรวจค้นเป้าหมาย 5 จุด

ในเขต อ.นครหลวง และ อ.ภาชี โดยที่บ้านเลขที่ 62 ม.1 ต.พระแก้ว อ.ภาชี ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 8 ก.ม. ตรวจค้นห้องนอน นายประทวน เฉยสุดใจ อายุ 35 ปี พบปืนลูกซอง 5 นัด 2 กระบอก พร้อมกระสุน 3 นัด แต่นายประทวนไม่อยู่บ้าน จึงติดตามจับกุมมาดำเนินคดีอาวุธปืน สำหรับนายประทวนเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติดอยู่ระหว่างประกันตัวชั้นศาล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์