ตร.200นายลุยบ่อนเตาปูนซ้ำ ซดแห้วหมายค้นหมดเวลา

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


ตำรวจบก.น.2 กว่า 200 นาย บุกกระจายกำลังหมายเข้าค้นบ่อนอมตะ "เตาปูน" หลังพบข้อมูลกลับมาลักลอบเปิดให้เล่นการพนันอีกครั้ง แต่กลับทำได้แค่กระจายกำลังอยู่โดยรอบ ไม่สามารถเข้าตรวจค้นได้ เนื่องจากข้อจำกัดของหมายศาล

เมื่อเวลา 19.00 น. วันนี้ (26 มิ.ย.) พล.ต.ต.กฤษฎิ์ เปียแก้ว ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ภัทรพล สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผกก.สน.เตาปูน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.น.2 กว่า 200 นาย บุกเข้าตรวจค้นบ่อนเตาปูน แขวงและเขตบางซื่อ หลังสืบทราบว่า บ่อนอมตะดังกล่าวได้มีการลักลอบเปิดเล่นการพนันอีกครั้ง อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า หมายค้นจากศาลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมา เพื่อจะทำการตรวจค้น แต่ปรากฎว่าหมายศาลได้ระบุเวลาให้เข้าตรวจค้นไม่เกิน 19.30 น. ทำให้ทั้งหมดทำได้เพียงเดินตรวจสอบประตูทางเข้าโดยรอบเท่านั้น ซึ่งพบว่า ได้มีการปิดล็อกอย่างแน่นหนาจากด้านใน

จากนั้น พล.ต.ต.กฤษฎิ์ เปียแก้ว ได้เดินทางกลับทันทีโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด ต่อมา พ.ต.ท.วิศรุคม์ โสมทัต สวป.สน.เตาปูน กล่าวว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.เตาปูน และ บก.น.2 กว่า 200 นาย โดยตำรวจสืบทราบว่า ภายในมีการลักลอบเล่นการพนันในบ่อน จึงวางแผนบุกจับกุมนักพนัน โดยได้ทำการปิดทางเข้าออกทุกประตู แต่เนื่องจากเรื่องเวลาของหมายค้นที่ระบุว่า ให้เข้าตรวจค้นได้ก่อนเวลา 19.30 น. ซึ่งหมายดังกล่าวเป็นหมายขอตรวจค้นได้ในเวลากลางวันเท่านั้น ทางผู้บังคับบัญชาจึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ทั้งหมดตรึงกำลังโดยรอบ เพื่อเฝ้ากดดันและสังเกตุการณ์ตลอดคืน ไม่ให้มีนักพนันลอบหนีออกมา พร้อมกับจะประเมินสถานการอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้จะทำการขออนุมัติหมายศาลเข้าตรวจค้นใหม่ ต่อไป. 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์