ตร. เชื่อเซลส์แมนตายแล้ว!

ตร. เชื่อเซลส์แมนตายแล้ว!

3 ก.พ ที่สน.ธรรมศาลา พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ ผกก.สน.ธรรมศาลา พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล รองผกก.สส. พ.ต.ท.สุทธิพล แสงบุญ สว.สส.บก.น.7 ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.บช.น. และชุดสืบสวน บก.น.7

ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีนายรัติภูมิ พิมใจใส หรือเบิร์ด อายุ 34 ปี เซลส์ขายหายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.2559 โดยก่อนหายตัวไปได้โทรหาผู้จัดการพื่อขอความช่วยเหลือพร้อมส่งโลเคชั่นที่อยู่ภายในซอยบรมราชชนนี 78 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.ก่อนขาดการติดต่อไป โดยใช้เวลาประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง

 

จากการประชุมทีมสืบสวนคลี่คลายคดีวันนี้ เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปที่เรื่องชู้สาวเนื่องจากพบว่านายรัติภูมิไปติดพันหญิงสาวที่มีเจ้าของหลายคนเป็นหลัก รวมทั้งเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติดด้วย หลังพบว่าในกระเป๋าที่ถูกโยนทิ้งไว้ใกล้ตอม่อที่ 147 บนเกาะกลางถนนบรมราชชนนี ใกล้สถานีขนส่งกรุงเทพ สายใต้ใหม่ มียาไอซ์ 2 กรัม กระเป๋าเงินที่มีเอกสารสำคัญ เงินสดห่อกระดาษ 2 หมื่นบาท พระเครื่อง 3 องค์ คล้ายกับเป็นการทิ้งหลักฐานไว้เพื่อให้คนติดตามหลังจากตัวเองโดนอุ้มตัวไป ซึ่งจากการสอบสวนแล้วพบว่านายรัติภูมิมีพฤติกรรมเป็นผู้เสพไม่ใช่ผู้จำหน่าย นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังรอสอบปากคำภรรยานายรัติภูมิ ถึงสาเหตุที่ทะเลาะกันก่อนนายรัติภูมิขนของออกจากบ้านพักย่านนวมิทร์เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2559 ล่าสุดพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกให้มาพบแล้ว


รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า สำหรับนายทหารที่เป็นคนสนิทของน.ส.มิ้วนั้นได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนและฝ่ายสืบสวนแล้วช่วงกลางดึกวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งจากการสอบสวนให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีและมีพยานบุคคลยืนยันสถานที่อยู่ในช่วงวันเวลาเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่เชื่อว่านายรัติภูมิได้เสียชีวิตแล้วเนื่องจากได้ตรวจสอบบัญชีธนาคารซึ่งพบมีเงินสดอยู่ 60,000 บาทนั้นยังไม่ได้มีการเบิกถอนทางอีแบงค์กิ้งมาตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.2559 ซึ่งเป็นวันที่หายตัวไปโดยฝ่ายสืบสวนเร่งประสานไปยังโรงพยาบาลในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อขอข้อมูลบุคคลเสียชีวิตที่ไร้ญาติและข้อมือขวามีรอยสักรูปดาว

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่เดินทางเข้าตรวจสอบบริเวณใต้ทางต่างระดับฉิมพลี หรือสวนสาธารณะร่มเกล้าชาวทาง แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่โทรศัพท์มือถือของนายรัติภูมิ ส่งสัญญาณความเคลื่อนไหวอยู่ประมาณ 50 นาทีก่อนขาดหายไป จากการตรวจสอบพบรองเท้าหนังสีดำของผู้ชาย ข้างซ้าย เบอร์ 43 ยี่ห้อ DesiGn ตกอยู่ 1 ข้าง จึงนำไปตรวจสอบและให้ภรรยานายรัติภูมิ มาตรวจสอบว่าใช่รองเท้าของสามีตัวเองหรือไม่


ตร. เชื่อเซลส์แมนตายแล้ว!


Cr.khaosod

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ขอความเป็นธรรม! น้องชายเซลส์แมนไม่เชื่อพี่ตายเพราะยาเสพติด
  2. น้องเซลส์แมน ไม่เชื่อ!!! พี่ชายติดยาจนตับ-ไตพัง ตาย เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำ
  3. ศิริราชแถลงศพเป็นเซลล์แมน-พบสารเสพติด
  4. พบศพเซลส์แมนหนุ่มแล้ว
  5. หนุ่มโทรหาญาติครั้งสุดท้าย “ช่วยด้วย...มันเล่นงานผมแล้ว” ก่อนหายตัว

  6. >> ดูทั้งหมด :เซลส์แมนหายตัวลึกลับกลายเป็นศพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์