ตร.-ทหารบุกยึดตู้ม้า-ตู้ลูกแก้ว300ตู้ย่านบางเขน

ตร.-ทหารบุกยึดตู้ม้า-ตู้ลูกแก้ว300ตู้ย่านบางเขน

ตำรวจสนธิกำลังกับทหารตรวจยึดตู้ม้า-ตู้ลูกแก้ว กว่า 300 ตู้ ภายในบ้านพักย่านบางเขน พร้อมเร่งติดตามเจ้าของตู้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

พล.ต.ต. สุรนิตย์ พรหมบุตร ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 และ พ.ต.อ.วิระศักดิ์ ฝอยทอง ผู้กำกับการ สน.บางเขน แถลงผลตรวจยึดตู้ม้า ตู้ลูกแก้ว และแผงอิเล็กโทรนิค จำนวนกว่า 300 ตู้ โดยสามารถตรวจยึดได้ที่บ้านพักเลขที่ 91/28 ซอยรามอินทรา 23 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นแหล่งเก็บตู้จักรกลไฟฟ้าจำนวนมาก

ซึ่งต้องสงสัยว่าเป็นสิ่งที่มีไว้เป็นความผิด หรือได้มาโดยผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกับทหาร ร่วมกันเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ดังกล่าว โดยอาศัยอำนาจตาม พ.ร.บ.กฎอัยการศึก ให้เจ้าหน้าที่ทหารมีอำนาจเต็มในการตรวจค้น ซึ่งภายในบ้านพบ นายมิตร เสาทอน อายุ 50 ปี และ นายประโลม เสาทอน อายุ 42 ปี อ้างตัวเป็นผู้ดูแลบ้าน ผลการตรวจค้นพบ ตู้ดีดลูกแก้ว จำนวน 194 ตู้ ตู้ม้า และตู้สล็อตจำนวน 55 ตู้ ตู้ม้าไฟฟ้าชำรุดอีกจำนวน 37 ตู้ และแผงวงจรไฟฟ้าอีกกว่า 150 แผง จึงทำการตรวจยึดนำไปเก็บไว้ที่ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างสืบสวนขยายผลติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี ในข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน และ พ.ร.บ.ศุลกากร


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์