ตม.ญี่ปุ่นจับสาวไทยลอบขนโคเคนคาสนามบินนาริตะ


ตม.ญี่ปุ่นจับสาวไทยลอบขนโคเคนคาสนามบินนาริตะ

     เพจเฟซบุ๊ก "ธนากร ใจสุขสกุลดี" โพสต์รูปพร้อมข้อความระบุว่า "มีรายงานมาจากสนามบินนาริตะ เช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองประจำสนามบินนาริตะ ได้จับกุมผู้หญิงไทยอายุยี่สิบกว่าๆสองนาง ในข้อหาตกเป็นผู้ต้องสงสัยลักลอบซุกซ่อนขนยาเสพติดเข้าประเทศญี่ปุ่น ( ข่าวล่าสุดบอกว่าน่าจะเป็นโคเคน )โดยผู้หญิงทั้งสองนางเดินทางมากับบริษัททัวร์และมีไกด์ชาวไทยนำทัวร์มาด้วยเที่ยวบินสายการบินนกสกู๊ตเที่ยวบินที่ออกจากสนามบินดอนเมืองในตอนเที่ยงคืนกว่าๆนั่นแหละครับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจพบยาเสพติดในกระเป๋าถือของผู้หญิงทั้งสองคน แต่ในขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียด ว่า ยาเสพติดมีน้ำหนักเท่าไหร่ แต่ยืนยันแน่นอนแล้วว่าผู้หญิงไทยทั้งสองถูกควบคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจอำเภอนาริตะ จังหวัดชิบะ ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนและตำรวจกำลังตามตัวไกด์มาสอบสวนหารายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อรายงานต่อทางการของรัฐบาลไทยต่อไป ถ้ามีข่าวคืบหน้าจะมารายงานข่าวเพิ่มเติมนะครับ

ปัจจุบันนี้ทางการญี่ปุ่นเริ่มเข้มงวดกวดขันมากขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนกับผู้โดยสารที่เดินทางมาจากประเทศไทย ขอให้เพื่อนๆระมัดระวังตัวให้มากขึ้น อย่ารับฝากของจากคนที่ไม่รู้จัก อย่ารับแชร์น้ำหนักกระเป๋ากับใครก็ตามที่ท่านไม่ได้รู้จักสนิทสนมมาก่อนโดยเด็ดขาด เดือนที่แล้วผู้หญิงไทยถูกจับถึงสิบกว่าคนในข้อหาเดียวกันนี้นะครับ ขอให้ทุกคนระมัดระวังด้วยครับ ด้วยความปรารถนาดี"

มีคอมเมนท์จากเพื่อนไกด์ท่านหนึ่งโพสต์ว่า

"ตอนนี้นะ เจ้าหน้าที่ญี่ปุ่นตรวจเข้มเลย ใครถือพาสปอร์ตไทย วันก่อนสาวไทยโดนตรวจ ต้องถอดรองเท้า ถุงเท้า ลูบคลำตัว ซึ่งไม่เคยเห็นการตรวจแบบนี้มาก่อนเลยนะ ตรวจค้นกระเป๋าเดินทางทุกใบ ต้องเปิดกระเป๋าทั้งชาย ทั้งหญิง คิวยาวเหยียดเลย เสียเวลามากอ่ะ เมื่อก่อนซื้อทัวร์ถูกมาโดดหนีไปทำงานกัน ตอนนี้นอกจากโดดแล้ว ขนยาอีก ต่อไปจะพัฒนาเป็นอะไรอีก"



Cr::: mgronline.com

ตม.ญี่ปุ่นจับสาวไทยลอบขนโคเคนคาสนามบินนาริตะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : kk
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 14.207.34.174

14.207.34.174,,mx-ll-14.207.34-174.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ยิงเป้าได้เลย อนุญาต สถานทูตก็ไม่ต้องช่วย


[ วันพุธ ที่ 6 ธันวาคม 2560 เวลา 09:40 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์