ตชด.รวบคาโรงแรม 4 ผู้ต้องหาค้ายาบ้า 4 พันเม็ด แฉร่วมแก๊งเอเย่นต์ใหญ่คุกยะลา

ตชด.รวบคาโรงแรม 4 ผู้ต้องหาค้ายาบ้า 4 พันเม็ด แฉร่วมแก๊งเอเย่นต์ใหญ่คุกยะลา


ตชด.รวบคาโรงแรม 4 ผู้ต้องหาค้ายาบ้า 4 พันเม็ด แฉร่วมแก๊งเอเย่นต์ใหญ่คุกยะลา

 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 9 พ.ย. ที่กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 447 บ้านเจาะวา อ.สุไหงปาดีจ.นราธิวาส ร.ต.ท.สันทัด เต็งสุวรรณ ผบ.มว.ร้อย ตชด.447 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว 4 ผู้ต้องหาซึ่งประกอบด้วย 1.นายอิรฟาน มะยิ อายุ 20 ปี อยู่ม.2 ต.นาประดู่ องโคกโพธิ์ จ.ปัตตานี 2.นายอาดัม กาซอ อายุ 27 ปี อยู่ม.2 ต.ห้วยกระทิง อ.กรงปินัง จ.ยะลา 3.นายสุไลมาน ไฟเราะ อายุ 30 ปี อยู่ม.8 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา และ 4.นายอัสมิน หาม๊ะ อายุ 34 ปี อยู่ม.8 ต.สะกำ อ.มายอ จ.ปัตตานี เป็นเครือข่ายยาบ้าเรือนจำ จ.ยะลา พร้อมยาบ้าชนิดเม็ดสีส้มที่บรรจุอยู่ถุงพลาสติกขนาดเล็กสีฟ้า จำนวน 4,000 เม็ด เงินสด 10,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และรถยนต์ 2 คัน คือรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน บจ-3743 ยะลา และรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสัน สีขาว ทะเบียน กง-4202 ยะลา


 สืบเนื่องจากช่วงเช้ามืดของวันเดียวกันนี้ ร.ต.ท.สันทัด ผบ.มว.ตชด.ที่ 447 และพวก ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายอิรฟาน จำนวน 4,000 เม็ด โดยมีการนัดจะส่งมอบยาบ้ากันที่โรงแรมตันหยง เขตเทศบาลเมืองนราธิวาสโดยนายอิรฟาน และนายอัสมิน ได้มาเปิดห้องพักหมายเลข 523 เพื่อรอนายอาดัมและนายสุไลมาน ไปรับยาบ้าจากนักโทษซึ่งเป็นเอเย่นต์ใหญ่ในเรือนจำ จ.ยะลา เพื่อมาส่งให้นายอิรฟานที่ห้องพัก ร.ต.ท.สันทัด และพวกจึงได้วางกำลังตำรวจชุดนอกเครื่องแบบแฝงตัวปะปนกับนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการโรงแรมดังกล่าวจนกระทั่งพบนายอาดัมและนายสุไลมานขับรถยนต์เก๋งเข้าไปจอดที่ลานจอดรถของโรงแรม ร.ต.ท.สันทัด จึงได้ส่งสัญญาณให้พวกนำกำลังเข้าจู่โจมจับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้า

 โดยนายอาดัมกับนายสุไลมาน สารภาพว่าจะนำยาบ้ามาส่งให้นายอิรฟานที่ห้องพักหมายเลข 523 ร.ต.ท.สันทัด จึงได้วางแผนให้นายอาดัมและนายสุไลมานนำยาบ้าของกลางไปส่งมอบให้กับนายอิรฟานตามนัดเมื่อนายอิรฟานเปิดประตูห้องพัก ร.ต.ท.สันทัดและพวกจึงได้บุกจับกุมตัวนายอิรฟานและนายอัสมินได้โดยละม่อม ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน มาแถลงข่าวดังกล่าวซึ่งล่าสุดนายอิรฟานได้ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ถึงตัวผู้ต้องหาซึ่งเป็นเอเย่นต์ใหญ่ยาบ้าที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำกลาง จ.ยะลา ที่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะทำการขยายผลเพื่อจับกุมตัวรวมถึงทลายเครือข่ายยาบ้าในเรือนจำจ.ยะลา ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์