ตกงานอดโซกินหมา หนุ่มใหญ่หมดทางเลือกพิษศก.บีบ

ตะลึงหนุ่มตกงานจากกรุงเทพฯ กลับบ้านเกิดในสุรินทร์ ไม่มีเงินติดตัว-หาของกินไม่ได้

เจอซากสุนัขถูกรถชนริมถนน เก็บไปบ้านแล่เนื้อมาทำลาบกินประทังชีวิต เก็บบางส่วนทำเนื้อแดดเดียวไว้กิน เผย เจอพิษเศรษฐกิจไม่มีเงินติดตัว อาหารไม่มีจำเป็นต้องทำทุกอย่างให้ตัวอยู่รอด

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านแก หมู่ที่ 9 ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ว่ามีคนนำสุนัขที่ถูกชนตายริมถนนไปรับประทานเป็นอาหาร จึงไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว

พบนายโกโก้ อายุ 39 ปี (นามสมมุติ) กำลังแล่เนื้อสุนัขตากแห้งบนกระด้ง โดยนายโก้โก้ เปิดเผยว่า ตนเพิ่งกลับมาจากการรับจ้างทำงานที่กรุงเทพฯได้ 3 วัน เนื่องจากเศรษฐกิจทรุด ทางนายจ้างได้เลิกจ้างงานทำให้กลายเป็นคนเร่ร่อน จึงตัดสินใจเดินทางกลับบ้าน แต่เมื่อพอมาถึงบ้านก็ไม่มีอะไรจะกินอากาศก็ร้อนมาก

หนุ่มเปิบเนื้อสุนัข กล่าวต่อว่า ตนพยายามออกไปหาปูปลาตามทุ่งนาก็ไม่ค่อยจะมี เพราะเจอสภาพอากาศแล้งจัด

ปูปลาตายหมดหรือน้ำตามไร่นาก็แห้งขอดไม่มีทางเลือกอื่น อีกอย่างตนก็ไม่มีเงินติดตัวกลับมาด้วย เมื่อกลับจากท้องนาได้พบเห็นซากสุนัขของชาวบ้านที่ถูกรถชนตายนอนอยู่ที่หน้าวัด ตัวโตและอ้วนพีดี แถมตับไตไส้พุงทะลักมากองไว้ข้างนอกแล้ว ท่าทางน่าอร่อย ก็เลยลากนำมาแล่หนังออกแล้วนำเนื้อส่วนที่เหลือมาทำอาหารลาบกิน ส่วนซี่โครงนำมาคลุกกระเทียมพริกไทยหมักไว้ตากแห้งเป็นเนื้อแดดเดียวไว้กินวันหน้า

นายโกโก้ หนุ่มตกงาน เผยอีกว่า ทุกวันนี้งานหายากถึงจะมีงานก็รับแต่คนที่จบการศึกษาสูงๆกันทั้งนั้นตนจบแค่ ป.4 ทำได้ก็แค่งานก่อสร้าง

พอหมดงานก็กลับบ้านพอมาถึงบ้าน พบแต่หม้อข้าวแต่ไม่มีกับข้าว ถ้ามีอาหารอย่างดีก็แค่ปลาทูพอกินประทังชีวิต หยิบยืมใครก็ลำบากเพราะเจอสภาพเดียวกันจึงต้องตัดสินใจกินเนื้อสุนัขที่ถูกรถชนตายประทังชีวิต.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์