ด่วน!ยิงM79ใส่ม็อบกปปส.M16ถล่มซ้ำตายแล้ว2เจ็บนับ20

ด่วน!ยิงM79ใส่ม็อบกปปส.M16ถล่มซ้ำตายแล้ว2เจ็บนับ20

เกิดเหตุคนร้ายลอบยิง M79 ใส่ กปปส.อนุสาวรีย์ประชาธิประชาธิปไตย และแยกคอกวัว ก่อนยิง M16 ซ้ำ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บหลายราย ขณะที่ ศูนย์เอราวัณ เผย เหตุระเบิด ย่านอนุสาวรีย์ เสียชีวิต 2 เจ็บอีก 21 ราย

เมื่อ เวลา 03.00 น. เสียงดังคล้ายระเบิดและเสียงปืนที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิประชาธิปไตย และแยกคอกวัว มีผู้บาดเจ็บหลายราย

ถูกหน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลหัวเฉียวและโรงพยาบาลกลาง หลังเกิดเหตุยิง เอ็ม 79 และกราดยิงใส่ผู้ชุมนุม ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิประชาธิปไตย และแยกคอกวัว ซึ่งเป็นจุดที่ตั้งเวทีย่อยของผู้ชุมนุมกลุ่ม กปปส.  เบื้องต้นมีรายงานผู้บาดเจ็บรวม 18 คน ในจำนวนนี้เสียชีวิต 2 คน โดยผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวที่ร.พ.หัวเฉียว 6 คน และโรงพยาบาลกลาง 10 คน

จาก การสอบสวน ผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นว่า ขณะเกิดเหตุ กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนหลับอยู่บนฐานอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย

คนร้ายยิง เอ็ม 79 รวม 2 ลูก ลงกลางอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยและบริเวณแยกคอกวัว ก่อนใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดกราดยิง และมีเสียงปืนปะทะกันต่อเนื่องนาน 10 นาที ขณะนี่ทั้งนี้ ทหาร และตำรวจ อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยการ์ดที่หน้ากทม.ยังไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปพื้นที่

ส่วนรายชื่อของผู้บาดเจ้บและเสียชีวิต ที่ ร.พ.หัวเฉียว มีดังนี้

ผู้เสียชีวิต
นายนรายศ จันทร์เพชร

ผู้บาดเจ็บ
นายกิตติชัย อิศรางกูล ณ อยุธยา
นายสุธรรม เผือกอินทร์
นายมนัส สุนทรพิธ
นางอ้อยใจ สรวงชัยภูมิ
นายสันติพงษ์ พฤกษ์วาณิชย์
นางเปรมจิตต์ พฤกษ์วาณิชย์   

ส่วนที่ ร.พ.กลางเสียชีวิต 1 รายชื่อ นายสมควร นวลขนาย ได้รับบาดเจ็บ 10 ราย

ศูนย์เอราวัณ เผย เหตุระเบิดอนุสาวรีย์ เสียชีวิต 2 เจ็บ 21

ศูนย์ เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร รายงานติดตามผู้บาดเจ็บจากเหตุเสียงดังคล้ายระเบิดและเสียงปืนบริเวณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย  วันที่ 15 พฤษภาคม 2557   เวลา 05.20 น.   มีผู้บาดเจ็บจำนวน 21 คน  และเสียชีวิต 2 คน   โดย รพ.หัวเฉียว 9 คน และเสียชีวิต 1 คน ชื่อ นายนรายศ จันทร์เพ็ชร อายุ 21 ปี มีบาดแผลบริเวณกลางหน้าอก และรพ.กลาง มีผู้บาดเจ็บ 12 คน และเสียชีวิต 1 คน ชื่อนายสมควร นวนขนาย อายุ 51 ปี

สำหรับยอดผู้บาดเจ็บจากการชุมนุม ทางการเมืองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เหตุที่หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหงเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2556 จนถึงขณะนี้ มีผู้บาดเจ็บ 781 คน เสียชีวิต 24 คน รวมเป็น 805 คน และมีผู้บาดเจ็บที่ยังพักรักษาตัวในโรงพยาบาล  4 คน/.


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์