ด่วน!!!พ่อดาว มยุรีถูกคนบ้าฟันคอขาดเสียชีวิต

ด่วน!!!พ่อ"ดาว มยุรี"ถูกคนบ้าฟันคอขาดเสียชีวิต


หนุ่มสติไม่สมประกอบฟ้อนรำดาบกลางถนน ฆ่าตัดคอพ่อ นักร้องสาวชื่อดัง ดาว มยุรี จนศรีษะขาดวิ่น หลังก่อเหตุวิ่งหลบหนีเข้าป่า ชาวบ้านนับสิบ ไล่ตามจับตัวไว้ พบประวัติเมื่อ 8 ปีก่อนเคยก่อเหตุฆ่าน้องสาว



เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ.สุวิชา บุญจิ่ม ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอำนาจเจริญ


รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายบนภายในหมู่บ้าน หลังโรงเรียนบ้านเชือก ต.นาจิก อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย พ.ต.อ.วินิย ฤทธิจันทร์ ผกก.สภ.อ.เมืองอำนาจเจริญ พ.ต.อ.สนั่น แสงศิริรักษ์ รอง ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณถนนภายในหมู่บ้าน พบศพ นายสมบูรณ์ พันธะนาม อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 หมู่ 4 ต.นาจิก อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นบิดาของนักร้องสาวชื่อดัง ดาว มยุรี สภาพศพคอขาดวิ่น เลือดไหลนองพื้น ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่ว ร่างล้มทับกับจักรยานกลางถนน ส่วนคอกระเด็นห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 เมตร

นอกจากนี้ที่มีดเหตุยับพบมีดอีโต้ ยาวประมาณ 1 เมตรตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ที่ลงมือก่อเหตุคือ นายไมตรี จันทะพันธ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ 3 ต.นาจิก ซึ่งเป็นคนบ้า มีสติไม่สมประกอบ


สอบถาม นายปัญญา ผาดี อายุ 32 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า


ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ปั่นจักรยานกลับจากวัดบ้านนาเชือก พอมาถึงที่เกิดเหตุ นายไมตรี ซึ่งมีสติไม่สมประกอบกำลังฟ้อนรำดาบอยู่กลางถนน ซึ่งโดยปกติก็มักจะร่ายรำฟันดาบอยู่เป็นประจำ นายไมตรีได้ใช้มีดดาบฟันเข้าที่บริเวณลำคอของนายสมบูรณ์จนขาดวิ่น ศรีษะกระเด็นห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 เมตร

ซึ่งหลังก่อเหตุ นายไมตรี ยังได้นำศรีษะของนายสมบูรณ์จับเล่นไปมา และได้วิ่งหนีเข้าไปในป่าท้ายหมู่บ้าน ชาวบ้านหลายสิบคนได้วิ่งไล่ตามและควบคุมตัวนายไมตรีไว้เพื่อรอมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งนายไมตรี เคยลงมือก่อเหตุฆ่าน้องสาวแท้ๆ ของตนเองเสียชีวตเมื่อ 8 ปีก่อน กระทั่งฆ่าตัดคอพ่อของดาว มยุรี จนเสียชีวิต

ส่วนประวัติ นายสมบูรณ์ ได้เคยออกมาแสดงตัวเป็นพ่อ พร้อมกับเรียกร้องให้บุตรสาวดูแลตนเอง ภายหลังจากที่ ดาว มยุรี เป็นนักร้องมีชื่อเสียง ซึ่งดาว มยุรี ก็ได้เลี้ยงดูผู้เป็นพ่อตามอัตภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังจากญาติได้โทรแจ้งทางโทรศัพท์ ขณะนี้ ดาว มยุรี อยู่ในระหว่างการเดินทางมาที่ จ.อำนาจเจริญ



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์คม.ชัด.ลึก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์