ด่วนที่สุด!!! มือไขควงแทงน้องปอนด์รับสารภาพแล้ว แถมเป็นลูกชายรองผู้กำกับการ

ด่วนที่สุด!!! มือไขควงแทงน้องปอนด์รับสารภาพแล้ว แถมเป็นลูกชายรองผู้กำกับการ

วันที่ 14 มี.ค. 60 เวลา 14.10 น. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร.ได้เดินทางมายังบก.ป. เพื่อเข้าร่วมสอบปากคำ 16 ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุใช้ไขควงแทงศีรษะ นายธีระพงษ์ ฐิตะฐาน นักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร จนเสียชีวิต

พล.ต.อ.ศรีวราห์ ได้กล่าวว่า มีการแจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันอั้งยี่ซ่องโจรกับผู้ต้องหาทั้งหมดเพิ่มจากข้อหาร่วมกันฆ่าโดยเจตนา และจากการสอบสวนของพนักงานสอบสวนบก.ป.ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้พบว่า1 ในผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพแล้วว่าเป็นผู้ใช้ไขควงแทงศีรษะนายธีระพงษ์ โดยจากนี้จะต้องพิจารณาผลการสอบสวนการรับสารภาพก่อนคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก โดยจะพิจารณาเอกสารหลักฐานที่มารดาของผู้เสียชีวิตยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัวรวมถึงผลการสอบสวนและประเด็นการข่มขู่ครอบครัวผู้เสียชีวิตก่อนว่าสุดท้ายจะคัดค้านประกันหรือไม่ และขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานหากหลักฐานถึงบุคคลใด รวมไปถึงหลานของนักการเมืองคนใดก็จะดำเนินคดีทันที

ทั้งนี้ผู้ต้องหาที่ให้การรับสารภาพว่าเป็นมือแทงคือ นายเดชาธร หรือไบร์ท ซึ่งเป็นลูกชายรองผู้กำกับการ สภ.แห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์


ที่มา * tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์