ด่วนที่สุด!!! ความจริงเปิดเผย ไอซีทามเมอร์ โยงเหตุบึ้มหน้ากองสลาก สรุปคือระเบิด!!!

ด่วนที่สุด!!! ความจริงเปิดเผย ไอซีทามเมอร์ โยงเหตุบึ้มหน้ากองสลาก สรุปคือระเบิด!!!

จากกรณีเกิดเหตุระเบิดบริเวณโคนต้นไม้ บนทางเท้าใกล้เสาไฟฟ้า หน้าโรงละครแห่งชาติ ข้างสะพานสะเด็จพระปิ่นเกล้า ใกล้จุดรอรับส่งรถรับ-ส่งฟรี ถนนราชินี มุ่งหน้าถนนพระอาทิตย์ ย่านสนามหลวง แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กทม. แรงระเบิดทำให้ท่อพีวีซีขาตั้งป้ายแสดงบอร์ด แผนผังท้องสนามหลวง ที่มัดอยู่กับเสาไฟฟ้าแตกหักเป็นท่อน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบสารประกอบระเบิด

ความคืบหน้าล่าสุด ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) มีรายงานว่า ชุดสืบสวน บก.สส.บช.น. กก.สส.บก.น.1 และฝ่ายสืบสวน สน.ชนะสงคราม ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่พบหลักฐานสำคัญคือไอซีทามเมอร์ หนึ่งในชิ้นส่วนใช้ประกอบระเบิดไปป์บอร์ม ตกบริเวณพื้นห่างจากจุดที่เกิดเหตุระเบิด ประมาณ 15 เมตร จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบด้วยว่า ไอซีทามเมอร์ดังกล่าวลักษณะเดียวกันกับ เหตุคนร้ายลอบวางระเบิดไปป์บอร์ม ที่บริเวณหน้ากองสลากเก่า ถนนราชดำเนินกลาง เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ด้วยการใช้ทามเมอร์เป็นตัวจุดระเบิดโดยการตั้งเวลา
ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่าชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีระเบิด หน้ากองสลากเก่า สันนิฐานว่า จากหลักฐานไอซีทามเมอร์ ที่พบจากเหตุระเบิดบริเวณหน้าโรงละครแห่งชาติ น่าเป็นคนร้ายรายเดียวกันกับเหตุระเบิดหน้ากองสลากเก่า ชุดสืบสวนเชื่อว่า คนร้ายมีความเชี่ยวชาญการประกอบระเบิดเป็นพิเศษ เนื่องจากเหตุระเบิดล่าสุด มือระเบิดได้ประกอบระเบิด ให้มีขนาดเล็กกว่าระเบิดหน้ากองสลากเก่า หลังจากเกิดระเบิดแล้วทำให้หลักฐานต่างๆ ที่ใช้ประกอบระเบิดถูกทำลายไปด้วย ไม่เหลือหลักฐานเหมือนกับเหตุระเบิดครั้งแรกที่หน้ากองสสากเก่า เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบไม่พบสารประกอบระเบิด และวัสดุทีใช้หุ้มดินระเบิดที่อาจถูกทำลายไปพร้อมกัน ผู้ก่อเหตุลงมือเพื่อต้องการสร้างสถานการณ์ ไม่ได้มุ่งประสงค์ต่อชีวิตแต่อย่างใด


ส่วนกรณีที่พบขาตั้งป้ายท่อพีวีซีที่แตกเป็นท่อนๆ สันนิฐานว่า คนร้ายวางระเบิดไปป์บอมบ์ไว้ใกล้ๆ แรงระเบิดจึงทำให้ท่อพีวีซีดังกล่าวแตกหัก


Cr.tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์