ด่วน...รวบแล้วทายาทคนเล็กตระกูลหอมชงวางแผนฆ่ายกครัว

ด่วน...รวบแล้วทายาทคนเล็กตระกูลหอมชงวางแผนฆ่ายกครัว

ล่าสุดจับได้อีก 1 เพื่อนชายคนสนิททายาทคนเล็กตระกูล "หอมชง" เผยยอมรับสารภาพวางแผนสังหารโหดคนในครอบครัว เหตุต้องการมรดก และน้อยใจที่พ่อ-แม่รักพี่ชายมากกว่า โดยมีผู้ร่วมก่อเหตุ 4 คน ตำรวจจ่อหมายจับ 2 มือปืน

คดีคนร้ายก่อเหตุสะเทือนขวัญบุกยิง ร.ต.ท.ธรรมนัฐ หอมชง พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน นรต.รุ่น 66
 
เสียชีวิตพร้อม พ.อ. วิชัย หอมชง และนางวนิดา หองชง พ่อและแม่ คาบ้านพักย่านบางแค เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของบุคคลใกล้ชิด สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับทรัพย์สิน และมรดกที่ดินมูลค่ามหาศาล ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายกิตตินันท์ หอมชง อายุ 23 ปี บุตรชายคนเล็ก ซึ่งเป็นสมาชิกคนเดียวในครอบครัวที่รอดชีวิตจากเหตุฆาตกรรมยกครัว ไปสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่ทำการสอบปากคำนาย กิตตินันท์ และพบพิรุธบางอย่าง
 
ซึ่งเชื่อว่าเหตุฆาตกรรมดังกล่าวน่าจะเกิดจากฝีมือของนายกิตตินันท์ จึงได้เค้นสอบปากคำตลอดทั้งคืน
 
กระทั่งนายกิตตินันท์ทนแรงกดดันไม่ไหวยอมเปิดปากรับสารภาพว่า ร่วมกับนายกอล์ฟ เพื่อนชายคนสนิทวางแผนฆาตรกรรมสมาชิกในครอบครัวตัวเอง เนื่องจากเจ็บแค้นที่พ่อแม่รักพี่ชายคือ ร.ต.ท. ธรรมนัฐ มากกว่า ประกอบกับอยากครอบครองมรดกมูลค่ามหาศาล ทั้งที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์แต่เพียงผู้เดียว ท้ังนี้ในการก่อเหตุตนได้ให้นายกอล์ฟเป็นผู้จัดหา และจ้างวานมือปืน 2 คนมาทำงานดังกล่าว ซึ่งขณะนี้มือปืนอยู่ระหว่างหลบหนี

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจสามารถติดตามจับกุมนายกอล์ฟ เพื่อนชายคนสนิทของนายกิตตินันท์ที่ร่วมกันวางแผนฆาตรกรรมสมาชิกในครอบครัว "หอมชง"ได้อีก 1 คน

เหลือเพียงมือปืนที่ก่อเหตุอีก 2 คน โดยเจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใครมาจากไหน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเตรียมขอหมายศาลจับกุมต่อผู้ก่อเหตุที่เหลืออยู่
อย่างไรก็ตามรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการนำเสนอข่าวให้ทราบต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์