ด่วน!! อาเดม สารภาพเป็นชายเสื้อเหลือง เผยทุกขั้นตอนปลอมตัว!!

ด่วน!! อาเดม สารภาพเป็นชายเสื้อเหลือง  เผยทุกขั้นตอนปลอมตัว!!


จากกรณีนายอาเดม คาราดัก หรือ นายบิลาล เติร์ก มูฮำหมัด ผู้ต้องหาเกี่ยวข้องคดีระเบิดราชประสงค์และสาทร ถูกเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจจับกุมได้ที่พูลอนันต์อพาร์ตเมนต์ ซอยเชื่อมสัมพันธ์ 11 หนองจอก กทม. พร้อมยึดของกลางเป็นสารประกอบระเบิดจำนวนมากและพาสปอร์ตปลอมหลายรายการ

ล่าสุดทางเว็บไซต์ isranews(สำนักข่าวอิศรา) ได้มีการเผยแพร่ข่าวระบุว่า นายอาเดม ยอมรับสารภาพว่าเป็นชายเสื้อเหลืองที่ก่อเหตุวางระเบิดศาลท้าวมหาพรหม ด้วยการปลอมตัวใส่วิกและแว่น จากนั้นนายอาเดมได้ยอมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ รวมทั้งทดลองใส่วิกและแว่นตา พบว่ามีลักษณะคล้ายชายเสื้อเหลืองมาก โดยที่แขนของนายอาเดมยังมีแผลเป็น ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่ชายเสื้อเหลืองสวมปลอกแขนปกปิดเอาไว้ด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมฐานทำให้เกิดระเบิดจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

แม้นายอาเดมจะเป็นผู้ต้องหารายแรกที่ถูกจับได้แต่เขาไม่เคยให้การเป็นประโยชน์มากนัก ส่วนใหญ่มักจะนิ่ง ไม่ยอมตอบคำถาม คำให้การของเขาส่วนมากเป็นการให้การเมื่อจำนนต่อหลักฐานของเจ้าหน้าที่ สำหรับระเบิดที่ใช้ก่อเหตุคาดว่าไม่ใช่แบบตั้งเวลา เจ้าหน้าที่เชื่อว่า นายเมอไรลี่ ยูซูฟู ผู้ต้องหาอีกคนหนึ่งที่จับกุมได้ขณะหลบหนีข้ามแดนไปยังกัมพูชา บริเวณชายแดนด้านอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2558 เป็นผู้กดจุดชนวนระเบิด


ด่วน!! อาเดม สารภาพเป็นชายเสื้อเหลือง  เผยทุกขั้นตอนปลอมตัว!!


ขอบคุณที่มา :::  สำนักข่าวอิศรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์