ด่วน!! ล่าสุดออกหมายจับแล้ว. . คดีข่มขืนน้องพริ้งวัย 14

ด่วน!! ล่าสุดออกหมายจับแล้ว. . คดีข่มขืนน้องพริ้งวัย 14

หลังจากคดีคนร้ายใช้โอกาสอัาศัยจังหวะ ข่มขืนเด็กวัย 14 ปี น้องพริ้ง เด็กหญิง อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นม.2 แต่เหยื่อขัดขืนจนสุดชีวิต จึงถูกเชือกรัดคอตายคาบ้านพักหมู่ที่ 14 บ้านน้ำเลา ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ในขณะที่อยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่ออกไปทำงานนอกบ้าน
โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 12.00 น. วันที่ 5 เม.ย 59 ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบหลักฐาน และพยานในพื้นที่ระแวกนั้น และทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หายตัวจากบ้านไป และตอนนี้กำลังไล่ลาตามตัว จากที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดวันที่ 6 เม.ย 59 พล.ต.ต.อดิศักดิ์ น้อยประเสิรฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้เปิดเผยว่า กำชับพนักงานสอบสวนให้รวบรวมหลักฐานให้ชัดเจน เพื่ออกหมายจับผู้ต้องงสับ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านอายุ 45 ปี มีพฤติกรรมชอบใช้พฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรงทางเพศ และเคยมีภรรยามาแล้วหลายคน ซึ่งล่าสุดได้กลับบ้าน ที่อยู่ติดกับน้องพริ้งนั้นเอง
และพยานหลายคนได้บอกว่า เป็นคนร้ายคนเดียวกัยที่น่าจะเป็นคนร้ายและก่อนหน้าเกิดเหตุ เห็นคนร้ายได้มีท่าทีพิรุธใกล้บ้าน เจ้าหน้าที่เชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องแน่นอน และวันนี้จะสามารถออกหมายจับได้ ทั้งนำรูปถ่ายไปให้คนในพื้นที่หมู่บ้านใกล้เคียงตรวจสอบ รวมถึงสถานที่คนร้ายเคยทำงานมาก่อน

ด่วน!! ล่าสุดออกหมายจับแล้ว. . คดีข่มขืนน้องพริ้งวัย 14

ด้านการตรวจสภานศพว่ามีการข่มขืนหรือไม่นั้น ต้องรอผลตรวจจากที่นิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราชอีกครั้ง เพราะคนร้ายมีร่องรอยหลักฐานการกระชากกางเกงของผู้ตายลงมาด้านล่าง หวังที่จะข่มขืน
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยานหลักฐาน จากบุคคลในพื้นที่ เนื่องจากเห็นผู้ต้องสงสัยในเวลาเกิดเหตุ พร้อมกับรวบรวมหลักฐานอย่างอื่นประกอบ เพื่อขออำนาจศาลออกหมายจับในวันนี้ ส่วนทางญาติผู้ต้องสงสัยต่างให้ความร่วมมืออย่างดี และในวันนี้ทางรองผบ.ก. จ.พิษณุโลก ได้เข้าประชุมหารือเกี่ยวกับคดีดังกล่าว เพื่อหาแนวทางและติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย" ผกก.สภ.นครไทย กล่าว


ขอบคุณที่มา www.khaodungs.com/2016/04/14_6.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์