ด่วน!!! รวบแล้ว !! ไอ้โรคจิตฆ่ายัดขวดสาวเชียงใหม่ เป็นชายไทยวัย 53 !!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเชียงใหม่ รวบตัวฆาตกรโรคจิตฆ่ายัดขวดสาวในโรงแรมเชียงใหม่ได้แล้ว ชี้ เป็นชายไทยวัย 53 ปี ไม่ใช่ชาวเวียดนาม !

วันนี้ (16 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีฆ่า น.ส.สมพร คลังเดช อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 7 ต.หัวช้าง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ทำงานเป็นพนักงานอยู่บาร์ซูบารุ ถนนลอยเคราะห์ ซอย 4 ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตายเปลือยหมกคาโรงแรมกลางเมืองเชียงใหม่กระทั่งมีพนักงานไปพบศพเมื่อเย็นวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสบโชคชัย ผกก. สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง พงส.ผทค. ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเดินทางไปขออนุมัติศาลจังหวัดเชียงใหม่ ออกหมายจับบุคคลในภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดของโรงแรมที่เกิดเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยมิได้มีเจตนาฆ่า แต่ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายโดยเป็นการทรมานหรือทารุณ

ทั้งนี้ พ.ต.อ.วีระยุทธ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานทราบว่า คนร้ายที่ตำรวจขออนุมัติออกหมายจับวันนี้ น่าเชื่อว่าเป็นชาวเวียดนาม ที่พูดภาษาไทยได้ไม่มาก โดยทราบจากพยาน ในเช้าวันเกิดเหตุ ผู้ตายและผู้ต้องหามาเปิดห้องพัก ทางพนักงานโรงแรมได้สอบถามบัตรทางหญิงผู้ตายบอกว่าชายดังกล่าวเป็นเวียดนามไม่มีบัตรประจำตัว ทางพนักงานโรงแรมจึงอนุโลมให้ ส่วนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ใช้หลบหนี เป็นรถจักรยานยนต์แบบหญิงสีแดง คาดว่าจะเป็นรถเช่ากำลังให้ตำรวจเร่งติดตามหาร้านรถเช่าอยู่

ด้าน พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่าขณะนี้ได้ประสานให้ตำรวจ 3 ชุด ประกอบไปด้วย บก.สส.ภ.5 บก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ และสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ นำภาพถ่ายไปประสานตำรวจ ตม.สนามบิน ตำรวจรถไฟ และตำรวจสถานีขนส่งเชียงใหม่อาเขต รวมทั้งตรวจสอบข้อมูลเก่าในอดีตที่เคยเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นในเขตนครบาลเมื่อปีก่อน เพราะมีพฤติการณ์ใกล้เคียงกัน ซึ่งขณะนี้ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าว

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าชื่อนายภรา ชูศรี อายุ 53 ปี เป็นคนไทย ไม่ใช่ชาวเวียดนาม อย่างที่มีการตั้งข้อสงสัยไว้แต่แรก ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนรายละเอียด

ขอบคุณข่าวจาก T-NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์