ด่วน! พบวัตถุต้องสงสัยกลางสถานีขนส่งแม่สาย

"พบลังไม้ต้องสงสัย"


เชียงราย พบลังไม้ต้องสงสัยกลางสถานีขนส่งอำเภอแม่สาย เชียงราย ตชด.32 เตรียมเข้าตรวจสอบหลังสุนัขดมกลิ่นแสดงปฏิกิริยาอาจเป็นระเบิด

เมื่อเวลา 12.30 น.วันนี้ (2 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร ได้เข้าตรวจสอบกล่องไม้ขนาด 1 ฟุต X 1 ฟุต บริเวณชานชาลาที่ 11 สถานีขนสงผู้โดยสารอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย หลังจากได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สถานีให้เข้ามาตรวจสอบภายหลังถูกทิ้งไว้ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า มีผู้นำกล่องมาวางไว้ตั้งแต่เวลา 07.00 น.โดยไม่ทราบว่าเป็นใคร ซึ่งสงสัยว่าจะมีวัตถุอันตรายอยู่ข้างใน

"แจ้ง จนท.ตรวจสอบ"


ต่อมาเจ้าหน้าที่ทหารได้นำสุนัขดมกลิ่นมาตรวจสอบ ซึ่งสุนัขได้นั่งนิ่งเฉยๆ บริเวณกล่องโดยเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีวัตถุระเบิดอยู่ข้างใน เนื่องจากสุนัขไม่ได้แสดงปฏิกิริยาใดๆ

ทั้งนี้ พ.ต.ต.สุเทพ เดชรักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายที่เดินทางมาบังคับบัญชายังสถานที่ดังกล่าวได้ประสานงานไปยัง ตชด.ที่ 32 จังหวัดพะเยาเขามาตรวจสอบแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2550 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุลอบวางเพลิงเผาอาคารเก็บวัสดุก่อสร้างชั่วคราวศูนย์สินค้าโอทอป อบต.นางแล หมู่ 9 ต.นางแล อ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับความเสียหายทั้งหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าเป็นการลอบวางเพลิงแต่ยังไม่สามารถระบุถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังของเรื่องดังกล่าวได้ว่าเป็นฝีมือของคลื่นใต้น้ำหรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์