ด่วน!! จับแล้ว นฤมล กิ๊กสาว ไอ้เก่ง โดนหลายข้อหาหนักร่วมฆ่าโหด หมอปอ!!

จากคดีสะเทือนขวัญ ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย หมู่ 5 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ กรณีเมื่อ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี หมอฟัน หรือที่ชาวบ้านเรียก หมอปอ ถูก นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอำเภอหลังสวน แฟนหนุ่มใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่กลางหน้าอกเป็นแผลเหวอะหวะ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

โดยภายหลังจากก่อเหตุนายรณชัยให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือบุกยิงว่าที่เจ้าสาวคือ น.ส.นนทิญา คาบ้านพักใน รพ.สต.สลุย ทั้งๆ โดยเล่าว่าก่อนหน้านี้ไม่กี่วันผู้ตายจับได้ว่าตนแอบคบกิ๊กสาวอีกคน จนกลายเป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่อยมา ส่วน น.ส.นฤมล กิ๊กสาวนั้น ตนได้รู้จักกันมาประมาณ 1 ปี คบหากันในฐานะแฟนอีกคน และในวันเกิดเหตุนายรณชัยได้บอกน.ส.นฤมลไปส่งที่เกิดเหตุ ส่วนอาวุธลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ นั้น น.ส.นฤมลได้เป็นผู้จัดหามาให้นายรณชัยก่อนลงมือฆ่าประมาณ 1 อาทิตย์

โดยก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า "อาวุธปืนลูกซองสั้น" ที่นายรณชัยใช้ก่อเหตุเป็นปืนเถื่อน ซื้อมาจากแก๊งผลิตปืนเขตรอยต่อ อ.หลังสวน กับ อ.ละแม จ.ชุมพร โดยคนที่หาอาวุธปืนให้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นกิ๊กสาวของรณชัย โดยกิ๊กสาวคนนี้มีภูมิลำเนาอยู่แถวในพื้นที่ที่ผลิตปืนเถื่อน และจัดหาอาวุธปืนมาให้นายเก่งได้เกือบร่วมเดือนแล้ว ขณะนี้ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และอาจจะมีการตั้งข้อกล่าวหากิ๊กสาวรายนี้ด้วย จากเดิมที่กันตัวไว้เป็นพยาน และในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สลุย ได้ทำการออกหมายจับ น.ส.นฤมล กิ๊กสาวของนายรณชัยแล้ว ในข้อหาร่วมกันฆ่า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ อีจัน ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลที่ระบุว่า...ด่วน จับ "กิ๊ก" ไอ้เก่งร่วมกันฆ่าหมอปอ มีรายงานด่วนจาก บก.ภ.จว.ชุมพร แจ้งว่าชุดสืบสวนสอบสวนจับกุม น.ส.นฤมล หรือสาว ช่วยสมบัติ อายุ 23 ปี ตามหมายจับที่ 232/2560 ลงวันที่ 21 ธ.ค.2560 ของศาล จังหวัดชุมพร ในข้อกล่าว หาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน

สำหรับการจับ น.ส.นฤมล ซึ่งเป็นลูกจ้างสัญญา 2 ปี ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหลังสวน และเป็นกิ๊กสาวของนายรณชัย พนักงานการไฟฟ้าและว่าที่เจ้าบ่าว(จับกุมแล้ว)ใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิง น.ส.นนทิญา เจ้าหน้าที่ทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิตในบ้านพักภายในโรงพยาบาล

ทั้งนี้ มีรายงานว่าชุดสืบสวนสอบสวน ยื่นคำร้องต่อศาลออกหมายจับ น.ส.นฤมล เนื่องจากสอบปากคำ น.ส.นฤมล หลังเกิดเหตุในฐานะพยาน ซึ่งยืนยันว่าเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว ไปรับนายรณชัยเพื่อไปก่อเหตุซึ่งหลังก่อเหตุก็รับนายรณชัย ออกมาก่อนที่จะนำอาวุธปืนลูกซองไปทิ้ง ซึ่งก่อนและหลังจากที่นายรณชัย ก่อเหตุ น.ส.นฤมล รับรู้เหตุการณ์ทั้งหมดจึงถือว่าร่วมกันในการกระทำความผิด โดยในเบื้องต้น น.ส.นฤมลผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยกล่าวว่ามีเจตนาฆ่าน.ส.นนทิญา ทั้งนี้ น.ส.นฤมลยอมรับอีกว่าอาวุธปืนนั้นตนเป็นคนซื้อจริง


ด่วน!! จับแล้ว นฤมล กิ๊กสาว ไอ้เก่ง โดนหลายข้อหาหนักร่วมฆ่าโหด หมอปอ!!


ด่วน!! จับแล้ว นฤมล กิ๊กสาว ไอ้เก่ง โดนหลายข้อหาหนักร่วมฆ่าโหด หมอปอ!!


ด่วน!! จับแล้ว นฤมล กิ๊กสาว ไอ้เก่ง โดนหลายข้อหาหนักร่วมฆ่าโหด หมอปอ!!


ด่วน!! จับแล้ว นฤมล กิ๊กสาว ไอ้เก่ง โดนหลายข้อหาหนักร่วมฆ่าโหด หมอปอ!!

ที่มา - อีจัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์