ดูชัดๆ!!โจรแสบ! เมืองโคราช ย่องงัดตู้บริจาควัด

ดูชัดๆ!!โจรแสบ! เมืองโคราช ย่องงัดตู้บริจาควัด

โจรใจบาป!! ย่องงัดตู้บริจาค วัดดัง "เมืองโคราช" ฉกเงินได้หลายพันบาท ขณะกล้องวงจรปิดจับภาพได้เต็มๆ เจ้าอาวาสเผย!! โดนงัดมาแล้วหลายครั้ง

วันนี้ (5 ก.พ.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ นำเสนอเหตุการณ์เมื่อวันที่ (4 ก.พ.58) เวลา 9.30 น ได้มี พระลูกวัด วัดสุทธจินดาวรวิหาร เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ได้แจ้งว่ามีคนร้ายอายุประมาณ 20-35 ปี ได้เข้าก่อเหตุงัดตู้เงินบริจาค อยู่ภายในกุฏิวัด ซึ่งได้เงินหลายพันบาท

ทั้งนี้ทางวัดได้ติดกล้องวงจรปิด และสามารถจับภาพเหตุการณ์ ในขณะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุได้  ซึ่งคนร้ายได้เข้าไปในกุฏิ แล้วมุ่งตรงเข้างัดตู้บริจาค โดยใช้เวลาประมาณ 1นาที ก่อนฉกเงิน แล้วหลบหนีออกไปทางด้านหลังของวัด ในช่วงก่อเหตุไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะมีการเตรียมการวางแผนเอาไว้ก่อนล้วงหน้าเป็นอย่างดีหรืออาจจะเคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง

ส่วนวัดสุทธจินดา ปัจุบันเป็นวัดชื่อดัง ของจังหวัดนครราชสีมา และมีพระธรรมโสภณ หรือหลวงปู่ใหญ่ เป็นเจ้าอาวาสส มีพระภิกษุและสามเณรจำพรรษาอยู่ที่วัดมากกว่า 150 รูป แต่ถูกคนร้ายงัดตู้บริจาคมาแล้วหลายครั้ง ทำให้ทางวัดตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด แต่ก็ยังมาถูกก่อเหตุดังกล่าวอีก ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมาลงพิ้นที่ตรวจภาพกล้องวงจรปิด เพื่อดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณข่าวจาก tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์