ดำเนินคดีหนุ่มโพสต์คลิปแข่งรถหรูพร้อมพวก


ดำเนินคดีหนุ่มโพสต์คลิปแข่งรถหรูพร้อมพวก

รวบยูทูบเบอร์หนุ่ม พร้อมผู้ขับรถหรู หลังโพสต์คลิป แข่งรถบนทางด่วน เจ้าตัวขอโทษสังคม

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กและยูทูบชื่อ Life of Cars Bkk ตามติดชีวิต 4 ล้อ ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.2 แสนคน โพสต์คลิปวดีโอ "ทำไมผู้ชายชอบไปซิ่งรถ"

 เมื่อวันที่ 21 พ.ย. พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจจราจร ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้จับกุมนายจิรวัชร์ จิตติมานะสัจจะ อายุ 23 ปี แอดมินเจ้าของเพจดังกล่าว โดยนายจิรวัชร์ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าวจริง โดยรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ รถหรูด้วยกัน มีการนัดพบทานอาหารพูดคุยกันตามปกติ ไม่ได้มีเจตนาจะไปแข่งรถ ขอโทษสังคมในฐานะที่เป็นยูทูบเบอร์ มีผู้ติดตามจำนวนมาก แต่กลับเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี


เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อหา "เป็นผู้สนับสนุน ส่งเสริม ให้มีการแข่งรถในทางโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นหนังสือจากเจ้าพนักงานจราจร" ส่วนรถ 2 คันที่ประลองความเร็วอยู่ท้ายคลิปวิดีโอดังกล่าว มีผู้ให้สัญญาณปล่อยตัว จากจุดเริ่มต้นบนทางพิเศษอุดรรัถยา บริเวณด่านเชียงรากขาเข้าไปจนถึงเส้นชัย ตำรวจก็ได้ขยายผลจับกุมนายศุภชัย อำนวยชัยกิจกุล เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ ยี่ห้อซูบารุ ทะเบียน 4 กว 6020 กรุงเทพมหานคร กับนายนัฐพล เตชะอาภรณ์ชัย ผู้ขับขี่รถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน ษก 3924 กรุงเทพมหานคร ได้แล้ว พร้อมยึดรถยนต์ของกลางทั้ง 2 คัน โดยเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "แข่งรถในทางโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นหนังสือจากเจ้าพนักงานจราจร" ส่วนรถคันอื่นที่ปรากฎตามคลิปวิดีโอ ยังต้องรอสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องว่ามีการร่วมแข่งรถด้วยหรือไม่

พ.ต.อ.นิธิธร กล่าวว่า ว่าที่ผ่านมามีผู้ร้องเรียนถึงพฤติกรรมว่ามักจะมีการรวมกลุ่มและแข่งรถกันของรถยนต์หรูซูเปอร์คาร์บริเวณจุดพักรถ ปั้มน้ำมัน ปตท. หลังด่านเก็บเงินทางด่วนประชาชื่น ทางพิเศษศรีรัช - อุดรรัถยาเป็นประจำ สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านประชาชนเป็นอย่างมาก รวมถึงเส้นทางอื่นๆอีกหลายเส้นทางทั้ง ประชาชื่น-ยมราช-สะพานพระราม 9 และเส้นเอกมัย-รามอินทรา จึงฝากเตือนผู้ที่มีพฤติกรรมแข่งรถในทางสาธารณะ มีความผิดตามกฎหมาย ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือ ปรับตั้งแต่ 2,000-20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และให้ศาลสั่งพักใช้ใบอนุญาตขับขี่ของผู้นั้นมีกำหนดไม่น้อยกว่า 1 เดือน หรือเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่

ดำเนินคดีหนุ่มโพสต์คลิปแข่งรถหรูพร้อมพวก


ดำเนินคดีหนุ่มโพสต์คลิปแข่งรถหรูพร้อมพวก

Cr:: newtv

ดำเนินคดีหนุ่มโพสต์คลิปแข่งรถหรูพร้อมพวก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์