ดาราสาวร้องถูกปล้น-ทำอนาจาร

ดาราสาวร้องถูกปล้น-ทำอนาจาร


'เอม'เจษยา เวียงเกตุ ดาราสาวค่ายกันตนา แจ้งความถูกคนร้ายอ้างเป็นตำรวจปล้นทรัพย์ กระทำอนาจาร

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์  พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งจากน.ส.เจษยา เวียงเกตุ หรือ เอม อายุ 27 ปี ดารานักแสดงของค่ายกันตนาว่าได้ถูกคนร้ายร่วมกันปล้นทรัพย์และทำอนาจาร ภายในคอนโดย่านถนนศรีวรา ทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม.

  น.ส.เจษยา กล่าวทั้งน้ำตาว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. เวลาประมาณ20.20 น. ได้เดินลงมาจากห้องพักโดยอยู่ที่บริเวณชั้นล่างเพื่อที่จะออกไปทำธุระข้างนอก เมื่อเดินทางถึงหน้าประตูก็ได้มีคนร้ายมีลักษณะอ้วน มาทักว่าใช่น้องเอมหรือเปล่า ตอนนั้นคิดว่าเป็นแฟนคลับที่มาดักรอจึงตอบกลับไปว่าใช่ หลังจากนั้นก็ได้มีคนร้ายจำนวน 3-4 คนได้พากันกรูเข้ามาจับ  พร้อมกับอ้างตัวเป็นตำรวจ โดยที่มีคนร้ายอยู่หนึ่งคนที่อยู่ด้านในคอยเปิดประตูไว้ให้ ระหว่างนั้นได้พยายามตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากผู้คนที่เดินผ่านไปมา แต่คนร้ายก็ตะโกนบอกว่าเป็นเรื่องของผัวเมียอย่ามายุ่ง จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้จับเข้าไปในลิฟท์ พร้อมกับกดลิฟท์ไปที่ชั้น 8 ตอนนั้นรู้สึกเอะใจว่าคนร้ายรู้ได้อย่างไรว่าพักอยู่ชั้น8

  "เมื่อเดินไปถึงห้องคนร้ายก็ได้ให้หนูเปิดประตูแล้วบังคับให้ไปภายในห้องพัก จากนั้นก็ได้บังคับในทั้งหมดนั่งอยู่กลางห้อง และคนร้ายก็ได้กระจายกันรื้อค้นทรัพย์สิน ก่อนหยิบตู้เซฟออกมาแล้วบังคับให้เปิด ในตู้เซฟมีทองคำแท่งหนัก 10 บาทจำนวน1 แท่ง และเงินสดอีก 20,000 บาท อยู่ภายในเซฟ หนึ่งในคนร้ายจึงหยิบออกมาทั้งหมด แล้วบอกว่าให้ทุกคนเอาโทรศัพท์มือถือทั้งหมดใส่ถุง แล้วจะพาไปโรงพักพร้อมบังคับให้ทุกคนออกมาจากห้องยกเว้นหนู" น.ส.เจษยา กล่าว

   น.ส.เจษยา กล่าวต่อว่า เมื่อเพื่อนของตนทุกคนออกไปแล้ว กลุ่มคนร้ายเดินกลับถามว่าตนติดยาเสพติดหรือไม่ ซึ่งตนก็ตอบกลับว่าไม่ได้ยุ่งกับยาเสพติดเลย จากนั้นหนึ่งในคนร้ายก็ได้บังคับให้ไปเข้าไปภายในห้องนอนพร้อมบอกว่าจะค้นตัว ต่อจากนั้นก็ได้เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อพร้อมกับจับที่หน้าอก และจับตามร่างกายต่างๆ ด้วยความกลัวจึงร้องไห้พร้อมบอกว่าไม่ได้ยุ่งกับยาเสพติดจริงๆ หลังจากที่คนร้ายค้นตัวอย่างพอใจแล้วก็ได้ผลัดเปลี่ยนให้เพื่อนที่รออยู่นอกห้องเข้ามาค้นตัวเองอีก  2 คน โดยเข้ามาทีล่ะคน แต่ละคนก็มีพฤติกรรมเดียวคือพยายามลวนลามอยู่ตลอดเวลา จนต้องยอมให้คนร้ายลวนลามทั้งน้ำตา 

 น.ส.เจษยา กล่าวต่ออีกว่า เมื่อคนร้ายตรวจค้นเสร็จก็บังคับให้ทุกคนลงมาข้างล่างแล้วบอกว่าจะพาไปที่สน. แต่ไม่ได้บอกว่าสน.อะไร จากนั้นก็บังคับให้ตนและเพื่อนขับรถซึ่งเป็นรถของตนเองขับนำหน้ารถกลุ่มคนร้ายที่เป็นรถเก๋ง สีดำ ไม่ทราบสีและทะเบียน โดยคนร้ายได้เข้ามานั่งในรถของตนเอง 1 คน พร้อมถือถุงที่ใส่โทรศัพท์ดังกล่าวไว้ เมื่อตนขับรถไปถึงหน้าร้านอาหารโคขุนที่อยู่ห่างกับคอนโดประมาณ 500 เมตร คนร้ายที่นั่งอยู่ในรถก็บอกให้ตนจอด เมื่อจอดรถคนร้ายก็ได้ยื่นถุงโทรศัพท์มาให้ และเปิดประตูลงไปขึ้นรถที่ขับตามมาและขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เมื่อตนเห็นคนร้ายทั้งหมดไปแล้วและไม่มีการติดตาม จึงรีบเดินทางกลับที่พักทันที จากการตรวจสอบในถุงพบโทรศัพท์ทุกคนยังอยู่ครบและยังพบเงินอีกจำนวน 10,000 บาท ส่วนทองคำแท่งหนัก 10 บาท และเงิน10,000 บาท พร้อมถุงเล็กที่มีเงินอีก 1,000 บาท คนร้ายได้เอาไป ซึ่งเป็นเงินขวัญถุงที่พ่อได้ให้

   "หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ได้ปรึกษากับนายตำรวจท่านหนึ่ง และได้รับคำแนะนำให้มาแจ้งความ แต่ไม่กล้ามาเพราะกลัวว่ากลุ่มคนร้ายจะเป็นตำรวจจริงๆ จนวันนี้ทางพ่อทราบเรื่องจึงได้เดินทางพามาแจ้งความไว้ที่สน.ซึ่งเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้นหนูคิดว่า 1 ในเพื่อนน่าจะเป็นสายให้กับกลุ่มคนร้ายแน่นอน เพราะคนร้ายไม่น่าจะรู้ว่าพักอยู่ชั้นไหน รวมทั้งที่ตั้งของตู้เซฟที่เก็บเอาไว้  ซึ่งหลังจากนี้จะต้องระมัดระวังในการคบเพื่อนอย่างแน่นอน" น.ส.เจษยากล่าว

ด้านนายเจษฎาภรณ์ เวียงเกตุ บิดาของน.ส.เจษยา กล่าวว่า  ตนพักอาศัยอยู่ที่ย่านคอกวัว โดยประกอบอาชีพเปิดร้านนวดแผนไทยและร้านอาหารอยู่ในกทม. โดยปกติจะเดินทางมาหาลูกสาวประมาณอาทิตย์ล่ะ 1 ครั้ง หลังจากที่ทราบเรื่องได้รีบพาลูกสาวมาแจ้งความทันที พร้อมกับตอนนี้ได้ให้น้องเอมย้ายที่พักไปอาศัยอยู่กับพี่สาวก่อนชั่วคราว เพรากลัวว่ากลุ่มคนร้ายจะย้อนกลับมาทำร้ายลูกสาวอีก             

ด้านพ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายตามที่อยู่คลิปวีดีโอนั้น เข้าข่ายความผิดร่วมกันลักทรัพย์โดยอ้างเป็นเจ้าพนักงาน ในเคหะสถานในเวลากลางคืน ส่วนคนที่ทำการลวนลามผู้เสียหายนั้นมีความผิดเข้าข่ายอนาจาร ซึ่งจะได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง และไปสอบพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  สำหรับน.ส.เจษยา เป็นดารานักแสดงอยู่ในวงงการบันเทิงมาเป็นเวลา 10 ปีเซ็นสัญญากับค่ายกันตนา แสดงหนังประเภทละครพื้นบ้านเมื่อสมัยเป็นวัยรุ่น  เป็นดาราแสดงละคร เรื่อง ลิลลี่สีกุหลาบ ออกอาอากศทางช่อง 7 สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา ออกอากาศทางช่อง 9 เงากามเทพ ช่อง7 บ้านนาคาเฟ่ ช่อง 7 และยังได้ถ่ายขึ้นปกแนวเซ็กซี่ แมกซิม เมื่อปี 2555 นอกจากนี้ยังแสดงโฆษณาเกี่ยวกับ ครีมบำรุงผิวหลายยี่ห้อ 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์