ดาราสาวยุ่นใช้อกภูเขาไฟพลิกคดี

หนังสือพิมพ์ไมนิจิของญี่ปุ่นรายงานว่า เมื่อ 4 มี.ค. ดาราสาวอกภูเขาไฟของญี่ปุ่นดีใจยกใหญ่

เมื่อขนาดหน้าอกของตนเองเป็นหลักฐานเด็ดที่ทำให้ศาลตัดสินให้รอดพ้นความผิดในคดีทำลายทรัพย์สินคู่กรณี ศาลอุทธรณ์ในกรุงโตเกียว ตัดสินกลับคำพิพากษาของศาลชั้นต้นให้ดาราสาว เซเรน่า โคซากุระ วัย 38 ปี ไม่มีความผิดในข้อหาทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น เนื่องจากพิจารณาตามขนาดหน้าอกขนาด 44 นิ้วแล้ว ไม่มีส่วนกับการพังประตูห้องของคู่กรณีชายในอพาร์ตเมนต์ ตามที่ฝ่ายชายให้การ

เหตุการณ์วิวาทของสองฝ่ายเกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2549

และศาลชั้นต้นตัดสินเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ให้โคซากุระมีความผิดตามข้อกล่าวหา และมีบทลงโทษจำคุก 14 เดือน แต่ให้รอลงอาญาไว้ 3 ปี จนกระทั่งล่าสุด ศาลอุทธรณ์พิจารณาคดีโดยอาศัยหลักฐานจากประตูที่พัง โหว่เป็นช่องขนาด 72 คูณ 22 เซนติเมตร ซึ่งฝ่ายคู่กรณีอ้างว่า โคซากุระถีบประตูพังและบุกผ่านช่องดังกล่าวเข้าไป แต่เมื่อดูจากขนาดรูปร่างของดาราสาวแล้ว ไม่มีทางทะลุช่องดังกล่าวเข้าไปได้ เพราะสะโพกกว้างกว่า 101 เซนติเมตร ส่วนหน้าอกที่วัดเกินจากซี่โครง 29 เซนติเมตร นอกจากนี้ ยังไม่พบว่าเสื้อผ้าของดาราสาวมีรอยฉีกขาดใดๆ หากพุ่งผ่านช่องพังของประตู และเท้าของดาราสาวไม่มีร่องรอยว่า ใช้ถีบประตูพังได้ โดยในคำให้การที่ศาลชั้นต้น โคซากุระกล่าวว่า คู่กรณีทำประตูพังเอง

ผู้พิพากษาคูนิโอะ ฮาราดะ กล่าวว่า

มีข้อสงสัยมากมายจากคำให้การของคู่กรณีของน.ส.โคซากุระ ศาลจึงเห็นว่า น.ส.โคซากุระไม่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินที่ถูกทำลาย ภายหลังศาลอ่านคำพิพากษา ดาราสาวกล่าวว่า ดีใจมาก เพราะตั้งแต่ถูกฟ้อง ก็เสียงานไปหลายชิ้น แต่ในที่สุดศาลก็ให้ความยุติธรรมได้ ตนเคยวิตกที่มีหน้าอกใหญ่ แต่ตอนนี้กลับดีใจ เพราะหน้าอกนี้ทำให้ตนชนะคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์