ดาราตลกนก เชิญยิ้มโดนอีก พกยาไอซ์-กัญชา ตร.ตั้งข้อหาค้ายาเสพติด

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 2มีนาคม เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจสภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

จับกุมนางวนิดา แสนสุขหรือนก เชิญยิ้ม ดาวตลกชื่อดังอายุ39ปี และค้นตัวพบกัญชาปริมาณ 0.86กรัม ยาไอซ์ 0.56กรัม จากนั้นนำตัวไปสอบสวนที่สภ.คลองลึก นางวนิดาสารภาพว่า ได้นำยาเสพติดชนิดดังกล่าวมาเสพเพียงอย่างเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามพ.ต.ท.โกสละ งามผ่อง พนักงานสอบสวนตั้งข้อหาค้ายาเสพติดและไม่ให้ประกันตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อประมาณ เดือน ก.ค. 2552 ที่ผ่านมา  

เจ้าหน้าที่สน.หัวหมาก กรุงเทพมหานครจับกุม นางวนิดาและพวกพร้อมของกลางยาไอซ์ กัญชาแห้งและอุปกรณ์การเสพ จำนวนหนึ่งได้ที่บริเวณ หน้าร้านเซเว่น เอเลฟเว่น ระหว่างซอยรามคำแหง 42 ถึง ซอยรามคำแหง 44 ย่านหัวหมาก นางวนิดาสารภาพว่า ซื้อยาเสพติดมาเสพ เพราะเครียดที่ไม่มีงานแสดง

สำหรับ นก-วนิดา เป็นดาวตลกหญิงของกลุ่มตลก “เชิญยิ้ม” เคยแต่งงานอยู่กินกับ ชูศรี เชิญยิ้ม ดาวตลกอีกคน แต่ภายหลังหย่าขาดจากกัน

มีงานแสดงทั้งตลก และละครโทรทัศน์ อาทิ ละครเรื่อง “คู่กิ๊กพริกกะเกลือ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7สี และบ้านนี้มีรักทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 9อสมท.
ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลพิพากษาจำคุก น.ส.วนิดา หรือนก แสงสุข อายุ 40 ปี นักแสดงตลกหญิงชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 365/ 652 ถ.พุทธบูชา แขวงบางมด เขตทุ่งครุ  กทม. จำเลยในความผิดฐานมียาไอซ์ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จำคุก 1 ปี ปรับ 20,000 บาท  ฐานมีกัญชาไว้ในครอบครอง จำคุก 3 เดือน ปรับ 3,000 บาท  คำรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณาลดโทษให้กึ่งหนึ่งคงจำคุก 7 เดือน 15 วัน ปรับ 11,500


คดีนี้พนักงานอัยการฝ่ายคดียาเสพติด 3 เป็นโจทก์ฟ้องสรุปว่า เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2552 เวลา กลางคืน 

จำเลยได้กระทำผิดกฎหมายด้วยการมียาไอซ์ 1 ถุง หนัก 3.990 กรัม และกัญชาผสมยาเส้น 6 มวน กับอีก 1 กล่อง  หนัก 8.510 กรัม ไว้ในครอบครอง บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ปาก ซ.รามคำแหง 42 – 44 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.   ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก จับกุมดำเนินคดีพร้อมยาเสพติดของกลาง จำเลยให้การรับสารภาพ


ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า จำเลยกระทำผิดตามฟ้องจริงพิพากษาลงโทษดังกล่าว  แต่จำเลยเคยต้องโทษจำคุกมาก่อนโทษจำคุกจึงให้รอลงอาญาไว้ 2 ปี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์