ดาราดังฮอลลีวู้ดเดวิด คาราดีนดับพิสดารในไทย เชือกรองเท้ามัดอวัยวะเพศโยงรัดคอ

ดาราดังฮอลลีวู้ดตายปริศนาในโรงแรมดังเมืองไทย ได้รับการเปิดเผยเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 4 มิถุนายน

หลังเจ้าหน้าที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ลุมพินี พบศพผู้เสียชีวิตภายในโรงแรม ที่ห้อง 352 ชั้น 3

 
จากนั้น พ.ต.อ.สมประสงค์ เย็นท้วม ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ รอง ผกก.สส. นำกำลังไปตรวจสอบที่ห้องดังกล่าว

พบศพนายเดวิด คาราดีน อายุ 73 ปี สัญชาติอเมริกัน เป็นนักแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อดัง อยู่ในสภาพเปลือยกาย เสียชีวิตอยู่ในตู้เสื้อผ้าลักษณะท่านั่งคุดคู้อยู่ลำตัวหันติดผนังตู้ มือทั้งสองข้างมีเชือกสีครีมผูกติดมัดแน่นคล้องกับราวแขวนผ้าโยงมารัดที่ลำคอ และยังมีเชือกรองเท้าอีกเส้นผูกติดกับปลายอวัยวะเพศโยงมารัดกับลำคอ โดยตามร่างกายภายนอกไม่พบบาดแผล และไม่มีร่อยรอยการต่อสู้ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ ระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง


นอกจากนี้กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบบนเตียงนอนพบรอยเท้าแฝง และน้ำอัดลมจำนวนหนึ่งใส่แก้วที่เหลือวางทิ้งไว้บนหัวเตียง จึงเก็บไว้ตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์

โดยมีเจ้าหน้าที่ทูตจากสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย 
แหล่งข่าวเปิดเผยว่า นายเดวิดเข้ามาพักที่โรงแรมดังกล่าวเมื่อต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเข้ามาพักกับเพื่อนร่วมกองถ่ายทำภาพยนตร์ที่มาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย เรื่อง STRAND  โดยก่อนพบศพพนักงานทำความสะอาดประจำโรงแรมเตรียมเข้าไปทำความสะอาดภายในห้องพัก เมื่อเคาะเรียกให้ผู้อยู่ข้างในเปิด แต่ไม่มีใครเปิดจึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปจนพบศพนายเดวิดอยู่ในตู้เสื้อผ้าดังกล่าว

พ.ต.อ.สมประสงค์กล่าวว่า ทาง พฐ.เก็บหลักฐานที่พบภายในห้องไปตรวจสอบ เบื้องต้นเชื่อว่านายเดวิดฆ่าตัวตายเอง

เพราะผู้ตายร่างกายใหญ่โตหากใครจะอุ้มไปฆ่ายัดในตู้นั้นคงเป็นไปได้ยาก นอกจากนี้ตรวจสอบพบว่าทางโรงแรมจัดรักษาความปลอดภัยให้กับนายเดวิดเป็นอย่างดีตั้งแต่เดินทางถึงโรงแรมกระทั่งเข้าห้องพัก 

สำหรับประวัติของเดวิด คาราดีน ปัจจุบันอายุ 73 ปี เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2479 เป็นครอบครัวนักแสดงตามนายจอห์น คาราดีน ผู้เป็นบิดาเช่นกัน

 
เดวิดเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงในซีรีส์โทรทัศน์เรื่องกังฟูจากบทเคาบอยกังฟูนามไคว เชง เคน และมีผลงานต่อเนื่องทั้งในภาพยนตร์และโทรทัศน์ บทบาทที่น่าจดจำคือ การรับบท "บิล" ในภาพยนตร์เรื่องคิลบิล ของผู้กำกับดัง เควนติน ทรารันติโน ตลอดการทำงานได้รับรางวัลมากมายซึ่งรวมถึงรางวัลลูกโลกทองคำถึง 4 ครั้ง ทั้งจากบทบาทนักแสดงนำในจอเงินและจอแก้ว รวมถึงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากซีรีส์เรื่องกังฟู และภาพยนตร์เรื่องบาวน์ฟอร์กลอรี่ และรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากมินิซีรีส์เรื่องนอร์ทแอนด์เซาธ์ และภาพยนตร์เรื่องคิลบิล

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์