ดาบยักษ์มือยิงหนุ่มบิ๊กไบค์มอบตัวแล้ว

ด.ต.สุพรรณ ชำนิจ หรือดาบยักษ์ ตำรวจ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ใช้อาวุธปืนยิง หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี ที่ขี่รถ จยย.บิ๊กไบค์ฝ่าด่านจนเสียชีวิต ดอดเข้ามอบตัวแล้ว ก่อนยื่นเงินสด 4 แสนบาทขอประกันตัวออกไป

จากกรณีที่ ด.ต.สุพรรณ ชำนิจ หรือดาบยักษ์ ตำรวจ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี

ใช้อาวุธปืนยิง นายนเรศ โรจน์บุญส่งศรี อายุุ 40 ปี ที่ขี่รถ จยย.บิ๊กไบค์ ฝ่าด่านตรวจ บริเวณสะพานห้วยเล็ก หมู่ที่ 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จน นายนเรศ ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดย พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้ตั้งข้อหา ด.ต.สุพรรณ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ต.สุพรรณ ผู้ต้องหา ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.หนองขาม ก่อนจะยื่นขอประกันตัวออกไปด้วยเงินสด 4 แสนบาท

ด้าน นายกิตติ์ฤทธิธรรม แสวงหาทรัพย์ แกนนำกลุ่มบิ๊กไบค์ กล่าวว่า ได้ติดตามการทำงานของตำรวจอย่างใกล้ชิด เพื่อทวงความยุติธรรมให้ผู้ตาย

และยังยืนยันว่าในวันที่ 21 มี.ค. นี้ จะรวมตัวกลุ่มบิ๊กไบค์ตรงจุดเกิดเหตุ และเคลื่อนขบวนพร้อมกันมุ่งหน้าสู่ สภ.หนองขาม เพื่อทำกิจกรรมไว้อาลัย โดยการรวมตัวนั้นจะเป็นไปด้วยความสงบ จะไม่ให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน และจะจบที่การเดินทางไปเคารพศพผู้เสียชีวิต โดยศพของ นายนเรศ ได้ตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดต้นมะม่วง ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ซึ่งจะมีการสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 วัน และมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 22 มี.ค. นี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์