ดับสยอง!! ลูกชายเศรษฐีมาเลย์ซิ่งบิ๊กไบค์หาดป่าตองสังเวยโค้ง 100 ศพ เลือดท่วม

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


 เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ถนอม ทองแป้น ร้อยเวร สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุ บริเวณถนนสายขาออก นอกเมือง ภูเก็ต บริเวณโค้งปราบเซียน 100 ศพ บ้านคอเอน ม.5 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต มีรถใหญ่ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ คาวาซากิ สีดำ ไม่มีทะเบียน หลุดโค้งชนขอบถนน ทำให้รถเสียหลัก และ มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ ในที่เกิดเหตุ

 

 หลังรับแจ้ง จึงรายงาน ให้ พ.ต.อ.ณัฐภาคิน ขวัญชัยพฤษ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับทราบก่อนเดินทางไปยังที่เกิดเกตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกุศลธรรม ภูเก็ต รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบศพ Mr.LOH ZHL WEI อายุ 29 ปี สัญชาติ มาเลเซีย เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกชายเศรษฐี นักธุรกิจในประเทศมาเลเซีย ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พบร่างของผู้ตายกระเด็นกระออกจากตัวรถ สภาพศพ เลือดนองพื้น ไหลออกมาจากหมวกกันน็อก ที่ผู้ตายสวมใส่ พบรถจยย.บิ๊กไบค์ คู่กาย จอดน้ำมันเครื่องไหลออกมานอง จากนั้น ร้อยเวรฯ จึงมอบศพให้ มูลนิธิฯ นำศพเก็บไว้ที่ รพ.ถลาง เพื่อติดต่อรอญาติ มารับศพ

 

 จากการสอบสวนเพื่อนๆ กลุ่มมอเตอร์ไซ์ค์ใหญ่ บิ๊กไบค์ ที่เดินทางมาฉลอง พบปะสังสรรค์ ประจำปี ในงานภูเก็ตไบค์วีค 2013 (PHUKET BIKE WEEK 2013 “ASEAN Ride Together”) ครั้งที่ 19 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง 14-21 เม.ย. นี้ ที่สวนสาธารณะโลมา หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ตซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้าย ผู้ตายได้ ขับออกจากโรงแรม เพื่อกลับประเทศมาเลเซีย แต่ขณะขับรถฯ ซึ่งไม่ชำนาญเส้นทางโค้งปราบเซียน หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า โค้ง 100 ศพ บ้านคอเอน ม.5 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง หากขับรถประมาท เนื่องจากเป็นโค้งที่มาจากทางตรงแล้วหักศอก หากไม่สนใจป้ายเตือนให้ลดความเร็ว จะแหกโค้งหรือหลุดโค้งเป็นข่าวประจำ เบื้องต้นผู้ตายน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง เนื่องจากเครื่องยนต์ของรถใหญ่ บิ๊กไบค์มีความแรง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จึงเสียหลัก ชนขอบถนน ทำให้ตัวกระเด็นลอยออกจากรถ ศีรษะกระแทกพื้น เสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์