ดับพิสดาร! หญิงฝรั่งเศสคิดสั้น ฆ่าตัวตายในตู้เย็น

ดับพิสดาร! หญิงฝรั่งเศสคิดสั้น ฆ่าตัวตายในตู้เย็น

หญิงสูงวัยชาวฝรั่งเศสฆ่าตัวตายพิสดาร เข้าไปนอนขดขังตัวเองในช่องแช่แข็งของตู้เย็น อีกทั้งเขียนจดหมายลาตายถึงคนในครอบครัวถึงสาเหตุการตัดสินใจปลิดชีวิตเพราะความเหงา

วานนี้ (2 ธ.ค. 57) ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า หญิงวัย 57 ปีชาวฝรั่งเศสรายหนึ่ง ที่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ ถูกพบเป็นศพนอนขดภายในช่องแช่แข็งของตู้เย็น ในบ้านพักแถบเมืองเมอเลิง ทางตะวันออกของกรุงปารีส จากพยานหลักฐานและสภาพแวดล้อมต่างๆ เจ้าหน้าที่รวมทั้งแพทย์ฯลงความเห็นว่าเป็นการฆ่าตัวตาย โดยสาเหตุมาจากความเจ็บป่วยและความเหงา

ตำรวจท้องที่เผยในวานนี้ว่า หญิงรายดังกล่าวพักอาศัยอยู่คนเดียว การเสียชีวิตเพิ่งทราบหลังจากลูกสาวของเธอที่แยกกันอยู่ได้เข้าแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ว่า ไม่ได้ข่าวอีกทั้งติดต่อแม่ไม่ได้มาหลายวันแล้ว เกรงจะเกิดเหตุร้ายกับแม่ของตนเอง จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าไปยังบ้านพักดังกล่าวเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่การค้นหาทั่วบ้านก็ไม่พบร่องรอย จนในที่สุดเมื่อเปิดตู้เย็นจึงพบศพของเธออยู่ในสภาพขดบีบอัดอยู่ในช่องแช่แข็ง จากการตรวจสอบเบื้องต้นเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย โดยเธอจงใจปิดตู้เย็นขังตัวเองอยู่ในนั้น ซึ่งต่อมาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ยืนยันว่าเป็นการฆ่าตัวตายเช่นกัน

ตำรวจท้องที่เปิดเผยอีกว่า จากการตรวจค้นบ้านพัก เจ้าหน้าที่ยังพบจดหมายลาตาย 5 ฉบับ จ่าหน้าซองถึงคนในครอบครัวรวมไปถึงญาติใกล้ชิด ในจดหมายเธออธิบายถึงการตัดสินใจปลิดชีวิตตนเองว่า เพราะ "หลายโรครุมเร้า และความเหงาสุดจะทนทาน"

ทั้งนี้ประเทศฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในประเทศที่มีสถิติการฆ่าตัวตายสูงสุดในทีวปยุโรป จำนวนผู้ฆ่าตัวตายในฝรั่งเศสนั้นมีอัตรสูงกว่าสหราชอาณาจักรและสเปนกว่า 2 เท่า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์