ดับปริศนา!! พบสาวนอนตายบนเตียงนอน

ดับปริศนา!! พบสาวนอนตายบนเตียงนอน

พ.ต.ต.เมธาสิทธิ์ วงศ์ปัดสา พนักงานสอบสวน สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านหนองผือ หมู่ 1 ต.หนองผือ อ.เขมราฐ จึงพร้อม พ.ต.อ.ปรัชญา คงสกุล ผกก. แพทย์โรงพยาบาลประจำอำเภอ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิจีตัมเกาะประจำอำเภอเขมราฐเข้าชันสูตรพลิกศพ
 
โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกใต้ถุนสูง สร้างยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อว่า น.ส.รัตนา สัจธรรม อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตบนเตียงนอนลักษณะตะแคงขวามากว่า 6 ชั่วโมง ส่วนที่หมอนพบคราบเลือดจากปากและจมูก แต่ไม่พบร่องรอยการดิ้นรนต่อสู้ หรือมีบาดแผลตามร่างกาย ยกเว้นบริเวณรอบคอมีรอยคล้ายถูกกดทับ อาจทำให้เป็นเหตุจากการขาดอากาศหายใจ จึงส่งศพให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ผ่าพิสูจน์ลงความเห็นการตายอีกครั้ง
 
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตปกติอยู่กับบ้าน โดยไม่ได้ทำงาน ส่วนสามี อายุ 30 ปี มีอาชีพทำงานรับจ้างอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ ถึงได้กลับมาเยี่ยมบ้าน และเมื่อเช้ามืดวันนี้ สามีเพิ่งเดินทางกลับมาถึงบ้าน 
 
โดยเมื่อฝ่ายสามีกลับมาถึงก็ได้ชวนภรรยาขึ้นไปพูดคุยกันบนบ้าน ก่อนจะออกจากบ้านไปในเวลาต่อมา กระทั่งบ่ายเพื่อนบ้านไม่เห็น น.ส.รัตนา ลงมากินข้าวตามปกติ จึงขึ้นไปดูและพบนอนเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามหาตัวสามี ซึ่งขณะนี้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เพื่อนำตัวมาสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตของภรรยา


ดับปริศนา!! พบสาวนอนตายบนเตียงนอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์