ดับ “อ๋องตลาดแกรนด์”

สองคนร้ายควบปิกอัพประกบยิง “อ๋อง ตลาดแกรนด์”ขาใหญ่เมืองกรุงเก่า ดับอนาถหน้าเต็นท์รถ

วันนี้ ( 3มิ.ย.) ร.ต.อ.วัลลภ เมืองลอย ร้อยเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าเต็นท์รถสมคาร์เซ็นเตอร์ ริมถนนโรจนะขาออก ใกล้กับวงเวียนเจดีย์สามปลื้ม หมู่ 5 ต.ไผ่ลิง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ ผกก.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง ผกก.สส.ภ.จว. พ.ต.ท.มนัสเวท ทองอิ่ม สว.สส. และมูลนิธิศูนย์พุทไธศวรรย์รุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบศพนายสุรศักดิ์ เกษมปุระ หรืออ๋อง ตลาดแกรนด์ อายุ 41 ปี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.

เข้าที่ราวนมซ้ายทะลุขวา และที่ต้นขาขวา รวม 2 นัด ข้างศพพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกัน 1 ปลอก และที่ถนนอีก 2 ปลอก ในตัวผู้เสียชีวิตพบเงินสด 61,800 บาท ห่างออกไปที่ถนนประมาณ 5 เมตร มีรถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวดำ ทะเบียน ขจค 109 พระนครศรีอยุธยา ของนายสุรศักดิ์ล้มคว่ำอยู่ 
 
จากการสอบสวน น.ส.ฐาปนิช ศรีโอภาสวงศ์ อายุ 24 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า

สามีเป็นพ่อค้าขายนกหัวจุกและมีกิจการร้านคาราโอเกะชื่อทิพย์วัลย์ อยู่ในย่านตลาดแกรนด์ หมู่ 1 ต.ธนู อ.อุทัย  นอกจากนี้นายสุรศักดิ์ ยังชอบเล่นการพนัน โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 4.00 น. โทรบอกว่าจะไปนั่งคุยกับเพื่อนที่ร้านในซอยรัชดา 7 ย่านตลาดแกรนด์ และกำลังจะขี่รถจยย.กลับบ้าน แต่ระหว่างทางไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น  มาทราบอีกที่สามีก็เสียชีวิตแล้ว   นายจีรศักดิ์ วิสุทธิธรรม อายุ 31 ปี ญาติผู้ตาย 
เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุรศักดิ์ไปหาตนและเพื่อนๆตามปกติ โดยก่อนจะแยกกัน นายสุรศักดิ์บอกว่าเพื่อนจะมาหา  หลังจากนั้นไม่นานก็ทราบว่าถูกยิงเสียชีวิต 

พ.ต.อ.สมบัติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่ามีรถปิกอัพอีซูซุ สีเลือดหมูหรือแดง ไม่ทราบทะเบียน ขับตามนายสุรศักดิ์ออกมาจากตลาดแกรนด์ ขณะที่นายสุรศักดิ์มากลับรถบริเวณวงเวียนเจดีย์ เพื่อมุ่งหน้าไปบ้านพัก 

คนร้ายที่อยู่ในรถดังกล่าวได้ขับแซงขึ้นหน้าก่อนใช้อาวุธปืนยิงนายสุรศักดิ์ 2 นัด จนรถจยย.ล้ม กระสุนถูกเข้าที่ต้นขาขวา ผู้ตายพยายามวิ่งหนีเข้าไปในเต็นท์รถริมถนน แต่คนร้ายได้ลงจากรถวิ่งตามไปยิงซ้ำอีก 1 นัดกระสุนถูกที่ราวนมซ้ายขาดใจตายทันที จากนั้นก็ขึ้นรถหลบหนีไปทางสายเอเชีย ส่วนสาเหตุนั้นอาจมาจากปัญหาส่วนตัว เนื่องจากนายสุรศักดิ์เป็นขาใหญ่ในย่านตลาดแกรนด์ เมื่อวัยรุ่นทะเลาะหรือมีปัญหากันนายสุรศักดิ์ก็จะเป็นคนไปไกล่เกลี่ยให้ ซึ่งล่าสุดทราบว่าเพื่อนของผู้ตายไปมีปัญหากับร้านวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง แต่เคลียร์กันไม่ได้ เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป อย่างไรก็ตามชุดสืบสวนได้เบาะแสมือปืนรายนี้จากกล้องวงจรปิดแล้ว คาดว่าอีกไม่นานคงจะสามารถคลี่คลายคดีได้.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์