ดักยิงโหดวิศวกรซี 7 สยองคาที่

ดักซัลโววิศวกรโยธา ซี 7 เมืองพัทยา ดับอนาถหน้าบ้านพัก มือสังหารทมิฬใช้ จยย.สะกดรอยตาม ดักยิง เหยื่อช่วงขับรถกลับเข้าบ้านก่อนฟ้าสาง รอจังหวะเหยื่อลงเปิดประตูรั้วบ้าน ชักทูตมรณะ ลั่นกระสุนปืน 2 นัดซ้อน ตัดขั้วหัวใจดับคาที่ ตำรวจสัตหีบยังมืดมนปมสังหาร เร่งสืบสวนหาสาเหตุคลี่คลายคดี
 
ดักซัลโววิศวกรซี 7 ดับอนาถหน้าบ้าน พักครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 21 ก.ย.

ร.ต.ต.อานนท์ อินทร์ฟอง ร้อยเวร สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นางผ่องพรรณ นิลคำ อายุ 49 ปี ว่า นายสนิท นิลคำ อายุ 49 ปี สามีที่เป็นวิศวกรโยธาระดับซี 7 (วช.) ประจำฝ่ายสำนักงานการช่างเมืองพัทยา แผนกควบคุมก่อสร้าง ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต อยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 45/7-8 ทางเข้าวัดห้วยใหญ่ หมู่ 1 ต.นาจอมเทียน จึงรายงาน พ.ต.อ. สุภธีร์ บุญครอง ผกก. พ.ต.ท.สยามรัฐ รุ่งเรือง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เชษฐา กีชวรรณ์ รอง   ผกก.ป.นำกำลังรุดไปสอบสวน  
 
ที่เกิดเหตุ พบศพนายสนิท วิศวกรโยธา ระดับซี 7 (วช.) ประจำฝ่ายสำนักงานการช่างเมืองพัทยา แผนกควบคุมก่อสร้าง

อยู่บ้านเลขที่ 163/77 หมู่ที่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อคอปกสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาล ถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงเข้าที่ชายโครงขวา 1 นัด และ ราวนมซ้าย 1 นัด ตัดขั้วหัวใจกระสุนฝังใน โดยมี นางผ่องพรรณ ภรรยาและลูกสาว ฟูมฟายร่ำไห้ปิ่มขาดใจอยู่ข้างศพ โดย พบรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กย 6484 ชลบุรี ของผู้ตาย จอดติดเครื่องอยู่ที่ประตูทางเข้าบ้าน
 
จากการสอบถาม นางผ่องพรรณ ภรรยา ให้การทั้งน้ำตาว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 20 ก.ย. นาย สนิท สามีได้ขับรถไปส่งตัวเอง ลูก และหลาน ที่อมตะพัทยา

และบอกว่าวันนี้กลับดึก เพราะต้องออกไปรับประทานข้าวกับเพื่อนที่ทำงานที่สำนักงานการประปาและคุยเรื่องงานกันด้วย จึงไม่ได้สอบถามว่าไปกับใครที่ไหน โดยสามีให้ตนและลูกหลานเดินทางกลับบ้านกันเอง ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 04.00 น. เมื่อตนกลับมาถึงบ้านแล้วขณะกำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้านพัก ได้ยินเสียงรถเก๋งของสามีขับมาจอดหน้าบ้าน และได้ยินเสียงเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน จึงไม่ได้สนใจเพราะแน่ใจว่าสามีกลับมาแล้ว กระทั่งได้ยินเสียงปืนดัง 2 นัดซ้อน และได้ยินเสียง จยย. ขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว จึงรีบวิ่งออกมาดูและพบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว
 
พ.ต.อ.สุภธีร์ ผกก.สภ.สัตหีบ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติหน้าที่การงานของนายสนิท ผู้ตาย เป็นคนดี เป็นที่รักใคร่ของคนในที่ทำงาน

ส่วนเรื่องภายนอกไม่ทราบว่าไปมีส่วนร่วมในการประกอบธุรกิจกับใครบ้างหรือไม่ จึงต้องหาพยานหลักฐานใกล้ชิดมายืนยัน ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นสังหารเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว ความขัดแย้งในเรื่องหน้าที่การงานที่อาจส่งผลกระทบต่อนักธุรกิจในพื้นที่ และประเด็นเรื่องชู้สาวที่ไม่อาจมองข้าม เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาเบาะแสคลี่คลายคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์